Tin tức Vì sao nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời độc lập?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi heveda, 19/7/19.

  1. heveda

    heveda Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh Đèn led năng lượng mặt trời
    Nơi ở:
    158/67/25 Hoàng Hoa Thám Tân Bình
    Nếu bạn muốn được tự chủ về nguồn điện và không lo lắng khi vào giờ cao điểm hoặc khi điện lưới bị ngắt, thì lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập là một trong những điều vô cùng hợp lý đang rất được khuyến khích nhất hiện nay.

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập bao gồm:

    - Pin năng lượng mặt trời (Solar Panels PV).

    - Hệ thống lưu trữ (Ắc quy).

    - Bộ điều khiển sạc.

    - Bộ chuyển đổi điện áp DC – AC (Inverter).

    Lý do vì nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời độc lập

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập đang được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, các doanh nghiệp và xưởng sản xuất lớn.
    [​IMG]
    + Tự chủ nguồn điện: đúng như tên gọi của mình nên hệ thống này hoạt động hoàn toàn độc lập không phụ thuộc lưới điện quốc gia. Vì thế dù điện lưới có bị ngắt hay chập chờn vào những giờ cao điểm thì nguồn điện sử dụng trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn vẫn không bị ảnh hưởng.

    + Tiết kiệm chi phí điện hiệu quả: hệ thống sử dụng hoàn toàn bằng điện mặt trời mà không cần đến lưới điện quốc gia, nên gia đình bạn sẽ không mất quá nhiều tiền điện hàng tháng như trước kia.

    + Tận dụng tối đa diện tích mái nhà: các tấm pin năng lượng mặt trời được sử dụng để hấp thụ ánh nắng và chuyển hóa thành điện năng, do đó nó sẽ được đặt tại những nơi có thể tiếp nhận nhiều ánh nắng nhất đó là các mái nhà. Việc lắp đặt này còn giúp làm mát mái nhà và tạo nét thẩm mỹ cho cả ngôi nhà của bạn.

    + An toàn cho con người: đây là hệ thống điện thế hệ mới được thiết kế hết sức hiện đại với những thiết bị tân tiến nhất, nên khi sử dụng sẽ giảm tối đa trường hợp cháy nổ, rò rỉ và chập điện bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    + Cải thiện môi trường: Cứ 20 kW công suất điện mặt trời tương đương trồng 70 cây xanh, hệ thống này không chứa các chất độc hại, không tạo khí CO2 và hiệu ứng nhà kính. Nên rất thân thiện với môi trường và tạo được không khí trong lành.
    [​IMG]
    + Sản xuất điện trong mọi điều kiện thời tiết: Các tấm pin mặt trời vẫn không ngừng hấp thụ ánh nắng và chuyển hóa thành điện năng để tiêu thụ ngay cả khi trời ít nắng hoặc không có nắng.

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí. Luôn đảm bảo nguồn điện sinh hoạt đối với hộ gia đình, thu hút vốn đầu tư của đối tác và khách hàng đối với doanh nghiệp.

    Tuy nhiên để hệ thống hoạt động tốt bạn nên mua thiết bị ở những địa chỉ uy tín như Mysolar.vn, đây là nhà phân phối các sản phẩm điện năng lượng mặt trời chất lượng với giá thành phải chăng cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp.

    CÔNG TY TNHH HEVEDA

    Trụ sở chính: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám - P.12 - Q.Tân Bình - TPHCM

    Điện thoại: (028) 3812 6262 - (028) 38117189 - (028) 38117 289

    Tư vấn BH: 0902.860.456

    Tư vấn KT: 0903 908 595

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này