Máy Móc 1 Số điều cần lưu ý lúc mua máy cắt vải laser

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi maycatco2, 19/7/19.

  1. maycatco2

    maycatco2 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/19
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    công nghệ cắt vải laser
    bây giờ, trong lĩnh vực dệt may thay vì tiêu dùng các cách truyền thống để cắt vải như: tiêu dùng kéo hay các cái máy cắt vải bằng dao thì nhà sản xuất đã dần chuyển sang công nghệ cắt vải bằng tia laser. Việc vận dụng máy cắt vải laser vào quy trình sản xuất giúp việc cắt vải phát triển thành thuần tuý hơn, chóng vánh hơn, xác thực hơn và đạt chất lượng thấp hơn.
    công nghệ cắt vải laser ngày một trở thành phổ quát, bởi các tính năng ưu việt. Khi bằng máy laser để thực hiên công tác cắt vải thì tia laser sẽ làm khô vết cắt trên bề mặt miếng vải, chính vì thế mà miếng vải ko bị xơ hay bong sợi như những phương pháp thủ công khác. Không những thế, máy cắt vải laser với khả năng cắt trên phổ biến cái chất liệu như vải, nilon, sợi fiber…
    Ưu điểm đặc sắc của máy cắt vải laser
    • Máy laser cắt vải mịn, mượt, ko làm bong sợi vải, giúp tuyến phố cắt xác thực và chi tiết nhất.
    • Thành phẩm vải sau được hoàn thành với chất lượng cao, không bị phai vải, ko dính các loại bụi bẩn, tuyến phố cắt sắc nét.
    • thời gian cắt và thao tác thực hiện của máy cắt laser rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ trong khoảnh khắc là bạn hoàn tất cái cắt vải đáp ứng được yêu cầu của mọi người dùng.
    • mang thể cắt được trên mọi chất liệu vải sở hữu phổ quát cái kích thước khác nhau.
    • Là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ, cũng như là tiết kiệm được mức giá cho người dùng và nguồn vốn cho quý khách.
    • khi sử dụng máy cắt laser mang thể tạo nên những kiểu dáng với hoa văn đẹp mắt trên vải, y phục được cắt sở hữu mẫu mã đẹp mắt.
    một số điều cần lưu ý lúc tìm máy cắt vải
    ko nên mua máy cũ :
    Người bán máy cắt laser cũ thì kể việc gì phải bỏ một số tiền to để sắm máy mới khiến gì. Chỉ cần bỏ ra chỉ khoảng 1/4 số tiền ấy là với thể mua được một máy cắt laser cũ hiệu Amada của Nhật rồi. Tuy là máy cũ phân phối cách đây khoảng 20 năm nhưng vẫn còn tốt lắm, còn dùng được vài chục năm nữa. Bởi thế đầu tư máy cắt laser cũ của Nhật là chọn lọc thông minh nhất.
    Điều này làm sai trái to, một máy cắt vải cũ đúng là tiêu dùng được 10 năm 20 năm mà lại bạn với biết chỉ cần khoảng ấy nó hư hỏng bao lăm lần không và nó khiến đứt quãng công việc bạn bao lần , bạn phải bỏ ra bao lăm tiền để sữa nó không ?
    Nên tìm máy cũ thỉnh thoảng bạn phải trả giá thậm chí sắm về 3 ngày hư 5 ngày hỏng chả được việc gì .

    sở hữu nên tậu máy cắt laser CO2
    Người bán máy cắt Laser CO2 thì nhắc các con phố cắt của máy cắt laser CO2 đẹp hơn và cắt được vật liệu dày sở hữu tốc độ tốc độ hơn nguồn laser Fiber. Máy cắt laser fiber rất đắt, giá cao hơn phổ thông so có máy cắt laser CO2 cùng kích thước và công suất. Thậm chí họ còn nói nguồn laser Fiber phải nạp lại khí tạo laser sau 1 thời gian dùng và giá thành này rất tốn kém ??? (Không biết vô tình hay cố ý mà họ đã đưa thông tin lệch lạc. Thật ra nguồn laser fiber ko dùng 1 nguồn khí nào để tạo laser bởi thế ko cần phải nạp lại dòng gì cả).
    Vậy đâu mới là chân lý
    Để sắm được máy cắt vải laser phải chăng nhất bạn đề nghị tiêu dùng hiểu rõ hoặc sử dụng máy cắt vải mà mình đã tiêu dùng trước đây để sắm vì những máy này nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của Cả nhà. Nếu Các bạn mang nhu cầu nhưng không rành về máy thì hãy gọi cho tôi 0978455263 tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn sắm máy cắt vải laser nào là tốt .
     
  2. ngaydem3

    ngaydem3 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/19
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
  3. chichi113

    chichi113 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Không ít vợ chồng trẻ lấy nhau đã vài ba năm, sinh hoạt chăn gối đều đặn, phong độ người chồng ổn định, mà chưa có con.
    Người vợ đi khám được chẩn đoán là hoàn toàn bình thường, vì vậy nguyên nhân hiếm muộn có thể thuộc về phía nam giới. Vậy nam giới hiếm muộn do những nguyên nhân nào?

    Trong điều trị vô sinh hiếm muộn, nếu người vợ hoàn toàn bình thường thì các bác sĩ sẽ yêu cầu được kiểm tra khả năng của người chồng. Nam giới cũng có khả năng bị hiếm muộn như nữ giới. Trước kia do suy nghĩ cổ hủ nam giới thường nhất quyết không nhận lỗi này là do mình nên họ không chấp nhận việc đi kiểm tra. Tuy nhiên nguyên nhân hoàn toàn có thể xuất phát từ phía đàn ông.

    Rất nhiều lý do đã được đưa ra để giải thích nguyên nhân dẫn đến nam giới bị hiếm muộn và các bệnh lý khác liên quan. Trong đó, nhiều người đã đưa ra một vài quan điểm như: tiếp xúc với chất ô nhiễm hóa học, quan hệ chăn gối và dùng chất kích thích bừa bãi, nghiện thuốc lá, tâm lý căng thẳng, do bệnh tật (biến chứng của bệnh quai bị, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn, chấn thương tinh hoàn...) dẫn đến không có tinh trùng hoặc quá trình sinh tinh bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng không tốt...

    Những trường hợp không có tinh trùng trong tinh dịch do mào tinh và đường dẫn tinh bị tắc thì có thể điều trị bằng phẫu thuật làm thông đường dẫn tinh. Nếu quá trình điều trị thuận lợi, người vợ có thể mang thai tự nhiên. Nếu phẫu thuật không được, phải thụ thai trong ống nghiệm bằng cách chọc hút tinh trùng từ mào tinh rồi bơm vào noãn của người vợ, sau đó cấy ngược lại tử cung người vợ.

    Các trường hợp tinh trùng không đảm bảo về số lượng và chất lượng, có thể tùy nguyên nhân và mức độ yếu, kém của tinh trùng, thầy thuốc có thể cho điều trị bằng thuốc thích hợp để nâng cao chất lượng và người vợ mang thai tự nhiên. Nếu không được, nhiều trường hợp phải lấy tinh trùng của chồng (đã được chọn lọc) bơm thẳng vào tử cung người vợ hoặc thông qua các phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, người vợ mới mang thai được.

    Nan giải hơn cả là tình trạng tinh hoàn không sản sinh được tinh trùng. Trường hợp này nếu người vợ bình thường và cả hai vợ chồng cùng chấp nhận thì có thể áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm bằng cách xin tinh trùng của người khỏe mạnh không biết danh tính (tốt nhất là sử dụng tinh trùng ở ngân hàng lưu trữ) bơm vào tử cung của người vợ để mang thai bình thường.

    Nhìn chung trong điều trị hiếm muộn, người chồng cần hợp tác với vợ trong quá trình thăm khám để tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó mới có hướng điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Nguyên nhân được xác định càng sớm thì cơ hội có con càng cao.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này