Máy Móc Lựa chọn máy may công nghiệp chất lượng, uy tín

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gianghth, 19/7/19.

  1. gianghth

    gianghth Member

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường máy may công nghiệp hiện tại
    Việt nam đang mở cửa hội nhập cùng thế giới, cơ hội mở ra rất nhiều để nhân dân cả nước phát triển kinh tế. Hiện nay ngành dệt may nước ta càng lớn mạnh và là một trong những ngành nghề chủ yếu trọng tâm để phát triển kinh tế đất nước, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho lao động, giảm thiểu tình trạng thất nghiệp, thu nhập cao cho nhiều các nhân, tổ chức khi bước vào ngành may công nghiệp.

    Nắm bắt được nhu cầu ngày càng phát triển đó, nhiều xưởng may, công ty may mặc, cá nhân, hộ gia đình đã phát triển kinh tế tư nhân bằng các mua nhiều dàn máy may công nghiệp, hoạt động may gia công xuất khẩu ra thị trường trong khu vực Đông nam á và Thế giới.

    Tuy nhiên, để có thể tiến hành hoạt động sản xuất tốt, hiệu quả đòi hỏi các cá nhân, xưởng may, công ty may phải lựa chọn cho riêng mình mặc hàng may mặc nhất định và chọn mua các loại máy may công nghiệp phù hợp.
    Vì vậy những điều cần thiết đầu tiên để tiến hành sản xuất, bạn cần xác định mua máy may công nghiệp loại nào? Và mua máy may công nghiệp ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng?

    Trên thị trường máy may công nghiệp hiện nay có quá nhiều loại: máy may cũ, mới có, máy may chính hãng, hàng nhái hàng giả đều có. Một số cơ sở làm ăn buôn bán máy móc lợi dụng lòng tin của khách hàng, cho rằng khách hàng không rành về máy móc để bán ra những con máy may đã quá hạn sử dụng nhằm thu lợi nhanh chóng mà quên mất lợi ích của khách hàng và làm giảm uy tín của ngành bán máy.

    Chính vì thế, việc chọn mua máy may công nghiệp sẽ quyết định đến hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm may mặc.

    Nếu bạn đang phân vân phải làm sao để chọn mua được chiếc máy may tốt nhất, hiện đại và thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn làm thật tốt điều đó.


    Những cách chọn máy may công nghiệp tốt nhất

    Với sự đa dạng về các loại máy may như hiện nay bạn đã biết phải làm sao để chọn mua được chiếc máy may tốt nhất, hiện đại và thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn làm thạt tốt điều đó:

    1. Lên danh sách các thương hiệu máy may để lựa chọn

    Cách chọn máy may công nghiệp đầu tiên mà bạn cần làm đó là lên một danh sách các thương hiệu máy may mà bạn nhận thức, từ danh sách đó tham khảo xem đâu là thương hiệu uy tín được nhiều người sử dụng.

    Nên mua máy may công nghiệp có thương hiệu, máy may chính hãng để được hưởng chính sách bảo hành cũng như an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

    Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu máy may công nghiệp tốt cho bạn lựa chọn như là: Juki, Siruba, Megatex,...

    2. Mua máy may công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Việc xác định xem nhu cầu sử dụng máy may của mình có cao không, sử dụng để làm gì, sử dụng trong bao lâu sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình chiếc máy may công nghiệp phù hợp nhất.

    Nếu như muốn tiết kiệm chi phí có thể mua máy may đã qua sử dụng, còn nếu bạn muốn đảm bảo về chất lượng thì một chiếc máy mới sẽ chắc chắn hơn.

    Có hai loại máy may cơ và máy may công nghiệp điện tử, mỗi loại lại có một ưu điểm khác nhau bạn cần suy xét kĩ trước khi mua.

    3. Chọn máy may công nghiệp chất lượng và giá tốt

    Để mua được máy máy công nghiệp tốt bạn phải biết cách chọn mua máy may công nghiệp bằng việc nhờ người có sự kinh nghiệm mua sản phẩm đi cùng để tìm hiểu, đánh giá chất lượng.

    Nếu như không am hiểu về sản phẩm mà đi mua thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến giá cả sản phẩm bằng cách so sánh, nghiên cứu giá thành ở nhiều nơi tránh bị lừa đảo, bị mua chênh giá quá cao.

    >>>>>>> Xem thêm: https://www.doanhdao.com/may-may-cong-nghiep-gia-re

    Một số loại máy may công nghiệp giá rẻ có chất lượng tốt


    Máy may công nghiệp giá rẻ chất lượng hiện nay phải nhắc đến dòng máy may công nghiệp 1 kim Juki Nhật bãi, các đời máy như JUKI DDL-8700-7, JUKI DDL-5550, JUKI DDL-5570, JUKI DDL-8500 hoặc máy may 1 kim cơ Siruba, máy may công nghiệp Sunstar.

    [​IMG]

    Hình ảnh máy may Juki Nhật Bản



    [​IMG]

    Máy may 1 kim điện tử SIRUBA DL-918-M1-11

    [​IMG]

    Máy may Sunstar​



    Nếu bạn có hứng thú với việc mua máy may công nghiệp, hãy liên lạc với chúng tôi ngay theo thông tin liên hệ sau:

    Địa chỉ: Số 559 - 561 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

    SĐT: 090 769 6161

    Email: [email protected]

    Website: https://www.doanhdao.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này