Thời Trang Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 18/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow – Là một trong các sản phẩm giày thể thao bắt mắt nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nô nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Semi Frozen Yellow vừa ra mắt vừa mới đây cũng không ngoại lệ.

    Phiên bản là sự kết hợp giữa các vân sọc Đen – Trắng của “Zebra” và lớp màu Vàng neon nổi bật, bắt trend. Ngay bây giờ hãy cùng Phân tích kỹ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi Semi Frozen đích thực là phối màu rất đáng sở hữu.

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu giày Yeezy Boost Semi Frozen

    Giày Yeezy Boost Semi Frozen mang mẫu mã và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thừa hưởng khuôn mẫu đặc trưng từ thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.

    Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

    [​IMG]

    Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa mới đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc không giống nhau. Với phiên bản Semi Frozen là tone Vàng neon cùng hoa văn Xanh Dương, hoàn thiện cho vẻ ngoài bắt mắt của đôi giày.

    Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Yellow 2019

    Giày Adidas Yeezy 350 V2 Yellow 2019 quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo chẳng thể thời thượng hơn. Cách tuyển lựa tone màu Neon, vừa ẩn đi con đường sọc bản lớn, trải dọc Upper giúp đôi giày trở thành tinh giản nhưng đầy phá cách. Khiến Outfit các bạn chọn phối mang đậm vẻ tiên tiến và hiện đại, cuốn hút.

    [​IMG]

    công nghệ được tích hợp của Yeezy Semi Frozen 2019

    phương pháp bộ đệm Boost – kể về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa mang đến một ngoài mặt thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những phương pháp tiên tiến, hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác ổn định giúp bạn cảm thấy thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Yeezy 350 Semi Frozen V2. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.









    ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này