Thời Trang Giày Nike M2K Tekno “Red Suede”

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 18/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike M2K Tekno “Red Suede” – Nike là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với tuổi teen Việt hiện nay. Rộng rãi về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang hưng vượng hành. Các bạn có thể dễ dàng tậu thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có kiểu dáng cực chất.

    Giày Nike M2k Tekno Red Suede hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng chunky được yêu thích, Nike M2K cũng gây ấn tượng bởi ngoại hình thời thượng, vừa phá cách. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy cửa hàng giày đường lê duẩn đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu của giày Nike M2k Tekno Red Suede

    Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu form dáng tương tự những mẫu chunky hiện nay, đề cập tới như phần đế khổng lồ. Cách phối màu nổi trội cùng hoa văn cắt khoét lạ mắt ở Midsole.

    Về chất liệu, Upper là sự kết hợp phối hợp giữa da lộn và chất mesh dày dặn. Phần đông được đặt trên bộ đệm cao su kiên cố cho trải nghiệm đầm chân, vững chắc lúc đi lại.

    Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đỏ chủ đạo – phối cộng các chi tiết màu Nâu đồng ở mũi giày và gót. Hoàn thiện một vẻ ngoài nổi bật, phá cách dành cho nhữnbg tín đồ sành giày.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật ở M2k Tekno Red Suede

    vượt bậc nhất trên giày M2K Tekno Suede đập ngay vào mắt các bạn chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nổi danh bởi thiết kế hiện đại, tiên tiến, bắt trend. Tượng trưng “swoosh” nhỏ gọn được nhấn nhá tinh tế ở hông giày, tiệp màu với Upper, làm nổi bật các điểm thu hút màu Neon ở gót và đế.

    Không những thế, dù form giày khá hầm hố nhưng lại ko phải thô kệch, giúp các bạn thuận lợi phối hợp với phổ thông phong cách không giống nhau.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp trong Nike M2k Tekno Black 2019

    kỹ thuật bộ đệm cao su – Nike vốn nổi tiếng bởi các kỹ thuật tương trợ rất tốt trong những dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike M2k hiển nhiên cũng được được hưởng. Đảm bảo trải nghiệm on-feet chất lượng, tha hồ bộ đệm cao su vững chắc, chống trơn trượt.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike M2k Tekno Red 2019. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao nike đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.







    nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này