Thời Trang Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 18/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được có mặt trên thị trường. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.



    Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black kèm theo không ngoại lệ. Mang diện mạo độc đáo với hai mảng Đen – Trắng. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng tương tự nhé!

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu trong giày Air Force 1 White Black Big Logo

    một đôi giày Af1 White Black Big Logo 2019 thường rất dễ nhận mặt bởi thiết kế tối giản đặc biệt, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa mứa. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm đi lại trở nên nhẹ nhõm, thư thái và khôn cùng thoải mái.

    Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền ổn định về lâu bền. Bộ đệm cao su đem lại khả năng đàn hồi cởi mở, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển di nhiều hay phải mang giày trong thời gian dài.

    Về phối màu, giày Air Force 1 White Black khoác trên mình hai màu Đen – Trắng đơn thuần, nhưng cách phối lại tương đối độc đáo với việc chia đôi giày thành hai mảng màu tách biệt nhau, cắt ngang giữa dấu “swoosh”.

    Đặc điểm nhấn ở giày Nike Air Force 1 White 2019

    Cộp mác Nike, cố nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh lớn bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là trường hợp đặc trưng lúc dấu Swoosh được ẩn một phần sau mảng chất liệu lưới màu Đen sắp gót, chỉ thấy phần còn lại trên nền Trắng của đôi giày. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho những tín đồ của Air Force 1.

    [​IMG]

    kỹ thuật tích hợp của giày AF1 Low White Black

    phương pháp bộ đệm Air – kể về Nike là đề cập về các thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

    Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Nike Air Force 1 Low White Black ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Nike Air Force 1. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất. Hãy kẹ Fandy để có dịp giày thể thao hài lòng nhất nhé!





    ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này