Nội Thất Những lưu ý vàng khi thiết kế nội thất phòng khách bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dongbq2k1, 18/7/19.

  1. Dongbq2k1

    Dongbq2k1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]


    Phòng khách là không gian trung tâm, là bộ mặt của cả ngôi nhà. Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Bạn đang muốn thiết kế một không gian nội thất phòng khách sang trọng và đầy ấn tượng? Đừng bỏ qua những lưu ý vàng khi thiết kế nội thất phòng khách của MSPACE nhé.

    Cuộc sống ngày nay càng phát triển, việc làm đẹp cho những không gian phòng khách là một chuyện hết sức bình thường. Một không gian phòng khách đẹp vừa thể hiện được tính thẩm mỹ thời thượng của bạn, lại vừa tạo được ấn tượng khó quên đối với khách đến thăm nhà. Để có được không gian phòng khách đẹp, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

    1.Những lưu ý thiết kế nội thất phòng khách đẹp và đầy ấn tượng

    Phác thảo ý tưởng trên giấy

    Để có một không gian phòng khách đẹp và sang trọng thì việc đầu tiên khi thiết kế nội thất phòng khách là bạn phải làm phác thảo ý tưởng của mình trên giấy. Làm như vậy sẽ khiến bạn dễ dàng hơn khi sắp xếp và kết hợp mọi thứ với nhau để tạo một thể thống nhất, hài hòa. Nó còn giúp cho bạn không bị quên hay thiếu sót thứ gì đó.


    Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

    [​IMG]

    Tạo điểm nhấn cho phòng khách

    Bất cứ một không gian nào đều có một điểm nhấn. Đó là nơi thu hút ánh nhìn của mọi người và để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Đối với không gian phòng khách, bạn có thể lựa chọn bàn ghế sofa hiện đại sang trọng hay một chiếc tivi đắt tiền để làm điểm nhấn cho căn phòng hay bất cứ thứ gì mà bạn thích để làm điểm nhấn. Khi đã xác định được cái gì là điểm nhấn thì các đồ nội thất khác phải được sắp xếp để tôn lên vẻ đẹp của nó, tạo nên sức hút của căn phòng.

    Sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất trong phòng khách

    Một phòng khách đẹp là một phòng khách có màu sắc hài hòa và tạo được điểm nhấn. Khi lựa chọn màu sơn tường, rèm, bàn ghế sofa,…, bạn nên chú ý lựa chọn sao cho các màu sắc ăn ý, hòa quyện với nhau tạo thành một thể thống nhất, hài hòa. Tùy không gian diện tích phòng khách, hay sở thích mà gia chủ lựa chọn màu sắc sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    Sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất trong phòng khách

    Các nội thất phòng khách chung cư cũng phải tạo được sự cân đối hài hòa. Chúng phải được sắp xếp một cách hợp lý và khoa học sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu phòng khách nhỏ mà bạn để quá nhiều thứ sẽ tạo cảm giác đầy ứ, chật hẹp. Ngược lại, nếu phòng khách rộng mà bạn sắp xếp ít đồ đạc sẽ tạo cảm giác trống vắng.


    Tạo ánh sáng cho phòng khách

    Ánh sáng phòng khách cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Phòng khách là nơi giao lưu giữa mọi người với nhau. Nếu không gian phòng khách tối tăm, u ám sẽ gây cảm giác uể oải và mệt mỏi. Do đó không gian phòng khách cần có ánh sáng hợp lý.

    [​IMG]

    Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

    Bạn nên tận dụng một cách tối đa ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn thoáng mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc đèn hiện đại để tạo nên ánh sáng lung linh, sang trọng cho không gian phòng khách. Bạn nên lựa chọn ánh sáng đèn màu vàng hay màu trắng. Tùy theo phong cách thiết kế khác nhau mà bạn lựa chọn đèn sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    Chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm để có thể thiết kế nội thất phòng khách đẹp, tinh tế và đẳng cấp. Chắc hẳn các bạn cũng đã nắm bắt được một phần nào đó kinh nghiệm. Nếu như các bạn còn có gì chưa hiểu, hay băn khoăn, thắc mắc. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0982543816 hoặc truy cập vào Website: https://thietkenoithat.org.vn/ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cụ thể nhất
     
  2. dochoi123

    dochoi123 New Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này