Bất Động Sản Cần bán Dự Án Đất nền Phố Đông 6 Vũng Tàu Giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tata ô tô, 17/7/19.

  1. tata ô tô

    tata ô tô New Member

    Tham gia ngày:
    19/12/18
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    BĐS PHÚ MỸ là chủ hoạt động vào nghành dự án Bất Động Sản Nhà Đất. nhiều dự án công trình của công ty chúng tôi công ty yếu sống TP. Hồ Chí Minh, tỉnh đồng nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

    Shop chúng tôi vận hành dự án trong mãng Đất Lô Nền dự án công trình. tạo ra các dự án khu người ở với pháp luật hoàn thành sổ hồng riêng từng nền, cơ sở hạ tầng nhất quán, Bán Đất Nền Hội Bài Châu Pha Phú Mỹ Giá Rẻ | Dự Án Đất Nền Phố Đông 6 con đường nhựa rộng lớn từ 10m mang đến 30m. Cống thoát nước, điện con đường, nước máy, vỉa hè cây cối. Tao ra một trung tâm dân sinh sống ăn nhập và đảm bảo về vấn đề an sinh.

    song tuy vậy cùng với BDS công ty chúng tôi quy hoạch nhiều dự án công trình liên quan cho dự án công trình do chúng tôi đi lên, về cơ sở hạ tầng, điện mặt đường trường trạm, cũng như nhiều công trình xây dựng dân số vào dự án. Khi khách hàng của Cửa Hàng chúng tôi có nhu cầu xây dựng, đội ngũ quy hoạch của chúng tôi trực tiếp chuẩn bị để mang đến cho bạn một công trình, những căn nhà thích hợp nhất cùng với yêu cầu của mình với tiện nghi luôn đặt lên đứng đầu. mang đến các Dùng thử và cuộc sống tốt nhất

    .

    [​IMG]



    bản đồ Phân Lô trong dự án công trình

    dự án Phố Đông 6 hoặc còn gọi là dự án Châu Pha là 1 trong dự án công trình hiếm hoi nhất trên thị trường Bất Động Sản Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu, về vị trí và mức giá bán không còn tốt hơn chỉ 1,2 tr/m2. Một mức giá thấp chưa tưởng sống địa điểm này.

    nắm giữ một địa điểm đắc địa, thiên thời địa lợi nhân hòa, gần kề chợ, cạnh trường học các cấp. tập hợp những cơ quan căn nhà nước, chi cục thuế, công an, ủy ban…xung vòng quanh dân ở nhộn nhịp cũng như ở ổn định.

    chính là dự án công trình rất ít khi gồm sẽ có sổ riêng mỗi nền, xuất hiện thổ cư trước lúc chào bán mang lại tay nhà đầu tư.

    cùng với tin cậy BĐS Phú Mỹ và mục tiêu làm công việc của công ty chúng tôi là luôn mạng lại các sản phẩm tốt nhất đến người mua, chỉ rao bán ra thị trường nhiều dịch vụ tốt nhất, khi cơ sở hạ tầng sẽ hoàn thành, pháp luật đã minh bạch, sổ đỏ thổ cư, đặc biệt chúng tôi gắn kết với tập hợp các bank, sẽ cứu các bạn mong muốn vay bank cùng với số vốn hỗ trợ là một nửa tổng giá trị nền đất thời điểm vay lên tới 20%. lợi nhuận 9%/năm.

    [​IMG]


    tổng quát

    chủ đầu tư : nhà CP DT PT Nhà Và Đất Đông

    vị trí : Chợ Châu Pha, Xã Châu Pha, TX Phú Mỹ. BRVT đối diện khu chế xuất Châu Đức Sonadezi 23000ha.

    độ lớn : 22 nền diện tích S từ 150m mang lại 600m

    Cơ sợ cơ sở : mặt đường nhựa 10m, vĩa hè…..

    pháp luật : đã có sổ hồng riêng mỗi nền

    giúp đỡ trung tâm tài chính : trả dần vào 2 tháng chưa lợi nhuận hoặc ngân hàng giúp đỡ vay 1/2 trong hai mươi năm.

    giá bán : từ 1.5 mang lại 5 tr/m xấp xỉ giá bán từ 690tr đến 1.3 tỷ/ nền

    Sổ của các Lô trong dự án


    vị trí : tọa lạc gần chợ châu pha ở trong thị xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu. bao quanh có dân sinh sống sầm uất và xuất hiện đầy đủ những tiện ích phục vụ mang lại cuộc sống. Chợ, khu trường học các cấp, cơ sở y tế, ủy ban xã….

    đặc biệt cách khu công nghiệp Châu Đức Sonadezi với độ lớn 23.000ha. Chỉ 3km.

    Một vị như thế tiềm lực cho dự án và sống lâu dài.

    ---------------------------------------------

    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ XIN LIÊN HỆ



    Địa chỉ: 339 Trường Chinh-Phú Mỹ-Bà Rịa

    Hotline: 0898.948.657 (Ms: Nương) (Zalo - Điện Thoại)

    Facebook: BĐS Phú Mỹ

    Website: https://bdsphumy.blogspot.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này