Linh tinh 3 Giải pháp trị nám da bằng nha đam ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi baoxuangold, 17/7/19.

  1. baoxuangold

    baoxuangold New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo phân tích của các bác sĩ, trong gel lô hội có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin rất tốt cho làn da. Không chỉ thế, độ PH của gel nha đam cũng gần giống như độ PH của làn da chính bởi vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp da tươi trẻ hơn.

    Trị nám da vì nha đam có nhiều liệu pháp trong đó 3 phác đồ dưới đây được áp dụng nhiều và mang lại hiệu quả nhất.

    Xem thêm: https://maithanhxuan.com/vien-uong-noi-tiet-to-nu-bao-xuan/

    1. Trị nám da vì mặt nạ nha đam
    Đây là biện pháp trị nám da vì lô hội đơn giản nhất và những bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, để tiến hành liệu pháp trị nám này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và tiến hành như sau:

    công thức trị nám da bằng lô hội đã được nhiều chị em tin dùng (Ảnh minh họa)

    Đầu tiên bạn rửa sạch lá nha đam, tách bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô, sau đó đắp phần thịt lô hội lên vùng da bị nám và thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại vì nước sạch.

    Loại mặt nạ lô hội này bạn nên áp dụng 2 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tốt nhất. Nhưng, bạn nên lưu ý, trước khi thoa lô hội lên mặt, bạn nên thử thoa 1 chút nha đam lên tay để chắc chắn lô hội phù hợp và thân thiện với làn da của bạn, phòng tránh trạng thái dị ứng gây ngứa và khó chịu.

    2. Trị nám da vì mặt nạ nha đam và mật ong
    lô hội và mật ong là hai nguyên liệu thường được dùng trong làm đẹp và mang lại hiệu quả. Do đó khi kết hợp nha đam và mật ong bạn sẽ có ngay cách thức trị nám hiệu quả, an toàn. Tinh chất từ mật ong sẽ giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng, mềm mại và trắng sáng.

    cách trị nám da này bạn thực hành như sau: Bạn chuẩn bị 100g lô hội tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.

    Bạn lấy lá lô hội tươi rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào nồi nấu với 500ml nước. Sau khi nấu xong bạn chắt nước nha đam hòa với mật ong để có một hỗn hợp trị nám hiệu quả. Bạn lấy dung dịch vừa tạo đắp lên mặt, đặc biệt chú ý những vùng da nám. Kiên trì thực hành bạn sẽ thấy làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và nhất là trị nám hiệu quả.

    3. Trị nám da bởi vì nha đam và nước vo gạo
    Nước vo gạo có chứa hầu hết tinh chất dưỡng trắng da rất hiệu quả nên được xem là nguyên liệu làm đẹp. Chính bằng vậy kết hợp giữa hai thành phần nha đam và nước vo gạo là một giải pháp làm đẹp da và trị nám da hết sức tuyệt vời, sử dụng biện pháp an toàn cho làn da.

    phương pháp làm như sau: Bạn chuẩn bị nước vo gạo và nha đam tươi. Nước vo gạo bạn để lắng, lấy phần cặn lắng xuống rồi trộn với nhựa thịt lá nha đam.

    Buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để lại đến sáng, rửa lại vì nước ấm. Kiên trì tiến hành đa phần vết nám da sẽ mờ dần.

    Bài viết liên quan: https://maithanhxuan.com/noi-tiet-to-nu-estrogen/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này