Điện Lạnh Đơn vị nhà thầu chuyên phân phối và lắp đặt máy lạnh Multi Daikin giá tốt cho chung cư cao cấp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 17/7/19.

  1. thuhailongvan96

    thuhailongvan96 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/18
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Quận 12, Tp.HCM
    Với tình hình nóng nực khó chịu ngày nay, máy lạnh chính là vật “cứu thân”. Tuy nhiên, để chọn ra dòng máy lạnh cho phù hợp không gian rồi thương hiệu cho chắc chắn còn là việc hơi khó khăn đối với người dân. Bởi thị trường điện lạnh quá đa dạng và quá rộng lớn đi. Nhưng suy cho cùng, tất cả đều có cách giải quyết của nó. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nên chọn máy lạnh Multi Daikinđể làm mát cho chung cư và biệt thự cao cấp.

    Máy lạnh Multi từ lâu đã trở thành một “vị thần cứu tinh” của ban công khi đã giúp cho không gian nơi ấy được giảm tải gánh nặng “cưu mang” dàn nóng. Đặc điểm của những kiến trúc ngôi nhà và hầu hết không gian hiện nay đều rộng lớn và có rất nhiều phòng cùng ngõ ngách. Do vậy mà máy lạnh Multi ngày càng được người ta săn đón và sử dụng như một giải pháp vừa mát mẻ mà lại vừa thẩm mỹ tuyệt đối.
    [​IMG]
    Máy lạnh Multi Daikin hay còn gọi là máy lạnh “mẹ bồng con”, tức là 1 dàn nóng sẽ đi với 3 – 5 dàn lạnh, với công suất cố định:

    1. Công suất của dàn nóng: 2.0hp – 4.0hp.

    2. Công suất của dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.

    3. Máy lạnh multi Daikin chỉ có 1 chiều lạnh.

    4. Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho dàn nóng.

    Có khả năng kết nối đến 200% công suất. Nghĩa là với dàn nóng 4.0hp, máy lạnh Multi Daikincho phép bạn có thể lắp tối đa 5 dàn lạnh cùng với tổng công suất tối đa 8.0hp. Tuy nhiên, khi khởi động cùng 1 lúc tất cả các dàn lạnh, máy chỉ có thể hoạt động tối đa được 80% công suất của nó. Vì thế, để đạt được hiệu suất tối đa nhất thì chỉ nên lắp đúng với công suất của dàn nóng mà thôi.

    Máy lạnh Multi Daikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy lạnh kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy lạnh multi daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm bảng giá chi tiết của máy lạnh Multi Daikin tại:

    http://www.maylanhhailongvan.com/san-pham/bang-gia-may-lanh-multi-daikin-inverter-gas-r410a-nam-2015-881.html

    Mọi thông tin liên hệ mua hàng qua:

    · Bộ phận kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    · Website: maylanhhailongvan.vn/maylanhhailongvan.com

    Hải Long Vân khuyên bạn nên chọn dòng máy lạnh Multi Daikin cho căn hộ chung cư của mình, hoặc những ai có nhà riêng và nhiều phòng, muốn đảm bảo cho mọi ngõ ngách trong phòng đều được làm mát tối đa thì hãy lựa chọn dòng máy lạnh multi này. Tuy chi phí ban đầu có hơi cao một chút nhưng đảm bảo được thiết kế thẩm mỹ bên ngoài tuyệt đối vả lại còn tiện lợi hơn, không gây nguy hiểm giữa trời hè nóng bức như thế này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này