Điện Lạnh Tìm hiểu những ứng dụng rộng rãi của bóng đèn cao áp sodium

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Bóng đèn chiếu sáng, 16/7/19.

  1. Bóng đèn chiếu sáng

    Bóng đèn chiếu sáng New Member

    Tham gia ngày:
    14/4/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bóng đèn Sodium được sử dụng rộng rãi trong các công trình chiếu sáng phố phường, nơi công cộng, nhà xưởng hay xí nghiệp,... Vậy bạn có biết tại sao bóng đèn này lại được sử dụng nhiều như vậy không? Hãy cùng tìm hiểu điểm thu hút của bóng đèn cao áp Sodium trong bài viết sau này nhé.
    Lý do sử dụng bóng đèn cao áp Sodium
    • Nhân công tháo sửa và lắp đặt.
    • Tuổi thọ của sản phẩm kéo dài tầm 50.000 giờ hoạt động. Sản phẩm này được khách hàng đánh giá là độ bền bỉ cao.
    • Chi phí ban đầu gia chủ bỏ ra lắp đặt rất hợp lý. Hầu như khi đưa vào sử dụng ít phải phụ thêm phí để bảo trì theo thời gian.
    • Vỏ bóng đèn dày dặn, có thể chịu được các lực va đập tốt từ tác động bên ngoài.
    • Thời gian khởi động ánh sáng đạt được nhanh chóng.
    >>>Mẹo khắc phụ lỗi đèn cao áp nhanh nhất.
    [​IMG]
    Ứng dụng của bóng đèn cao áp Sodium:
    Chiếu sáng trong các khu công nghiệp và nhà máy

    Việc soi sáng không gian ngoài và trong khu vực làm việc là rất quan trọng. Do đó nhiều khu công nghiệp có các nhà máy sản xuất diện tích thường rất rộng. Mỗi bộ phận khác nhau đều có nhu cầu lắp đặt.
    Được sử dụng trong các trụ sở bệnh viện hay trường học
    Trường học
    là địa điểm thường được các giảng viên, tiến sĩ gieo những hạt mầm chất lượng cho đất nước. Quá trình hoạt động tại đây được diễn ra xuyên suốt từ sáng tới tối. Chính vì vậy việc được chiếu sáng tại đây là cần thiết. Bên cạnh đó còn đảm bảo tốt an ninh trật tự cho trường học.
    Bệnh viện là nơi điều trị và khám chữa bệnh. Ở đây cần được chiếu sáng hoạt động 24/24 vậy nên việc xây lắp bóng đèn cao áp là điều tất nhiên. Những bóng đèn cao áp có công suất lớn mới có thể đáp ứng và soi sáng cho toàn khu vực diện tích tại bệnh viện. Đồng thời có thể đảm bảo mọi sinh hoạt của bệnh nhân đều diễn ra thuận lợi.
    Bên cạnh đó tại bệnh viện có những trang thiết bị máy móc hiện đại cần sử dụng liên tục. Trường hợp khu vực khám chữa bệnh không đủ ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán không chính xác.
    Chiếu sáng đường phố mọi nơi
    Việc lắp đặt thiết bị ở nhiều nơi có lợi ích lớn đến mọi sinh hoạt của người dân. Quá trình lưu thông quan sát của xe cộ hay giữ an ninh trật tự đều được bảo đảm.
    [​IMG]
    Thiết bị này có điểm mạnh phát ra ánh sáng vàng rõ ràng. Sử dụng đèn Sodium là lựa chọn hợp lý trong chiếu sáng đường quốc lộ hay cao tốc vì không gây chói mắt. Từ đó các phương tiện xe cộ tham gia giao thông có thể giảm thiểu được những tai nạn nghiêm trọng. Tầm nhìn xa cũng rõ hơn so với loại ánh sáng trắng gây nhức mắt, gia tăng sự nguy hiểm khi đi đường.
    Chiếu sáng trong sân chơi bóng rỗ, hồ bơi và sân đá bóng
    Không gian diện tích cần chiếu sáng rộng như các khu chơi thể thao thế này. Khách hàng có thể cân nhắc việc chọn đèn cao áp có hiệu suất giao động từ 400W – 1000W.
    Ngoài ra, nếu như chỉ muốn tiết kiệm trước mắt mà quý khách định chọn đèn sợi đốt thông thường thì hoàn toàn sai lầm. Việc làm này sẽ gây ảnh hưởng lớn như chỗ soi sáng bị hạn hẹp và gây chói mắt. Tuổi thọ của thiết bị khi lắp đặt cũng không được dài và sẽ sớm phải thay thế mới đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]
    Chính vì những nguyên do trên mà Sodium được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Từ đó, đảm bảo nguồn điện được tiêu hao tiết kiệm, ánh sáng và độ bền bỉ cũng tốt hơn.
    Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những lý do cũng như ứng dụng của bóng đèn cao áp Sodium. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bóng đèn này và thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa.
    Xem nguồn đầy đủ tại: http://bit.ly/2Jyy5nD
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này