Thời Trang Giày Nike Air Jordan 1 Travis Scott

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 16/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Air Jordan 1 Travis Scott – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không những những đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói ngoài mặt mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.

    Lấy ví dụ điển hình là series Air Jordan từ thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ cho ra – Nike Air Jordan 1. Phát hành Collab đặc biệt cùng Travis Scott chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc có dự kiến sở hữu cho mình một vài giày thể thao đà nẵng!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 1 Travis Scott Brown White 2019

    Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lề luật và khuôn khổ cố định trong ngoài mặt nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc thù cho chúng. Ban đầu phải kể đến Form dáng hầm hố, rồi phương pháp được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

    rốt cục là phối màu, như trên Air Jordan 1 Travis Scott Brown, chúng ta sẽ thấy 2 màu sắc chính là Nâu và Trắng với cách bố trí và phối màu như vậy những phiên bản Air Jordan 1 từng ra mắt.

    [​IMG]

    Đặc điểm nhấn của giày Travis Scott Air Jordan 1

    Vì là một trong những thiết kế Việc đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện nhãn hàng cực kỳ hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Không chỉ có thế, phát hành giày Air Jordan này còn vượt bậc với cách phối màu hợp nhất giữa Nâu – Trắng tuần tự phân bổ xen kẽ theo từng phần khác nhau, theo một cách đầy thông minh.

    Vị trí lưỡi gà, gót giày là những điểm đặc sắc nhãn hiệu của riêng Travis Scott.

    [​IMG]

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp của giày Air Jordan 1 x Travis Scott 2019

    kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là nói về những thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

    Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của Nike Air trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra giai đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa thời trang toàn cầu nói chung. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đà nẵng tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.





    giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này