Dịch vụ Diệt mối tại nhà với những phương pháp đơn giản

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hân YoLo, 16/7/19.

  1. Hân YoLo

    Hân YoLo Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cách diệt mối bằng dầu Neem
    Dầu neem được lấy từ hạt của cây neem. Ngoài những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, loại dầu này còn được sử dụng làm thuốc xịt côn trùng hữu cơ. Nó hoạt động như một chất đuổi và giảm việc ăn côn trùng bằng cách can thiệp vào hormone của chúng. Điều này làm cho các sinh vật pesky khó phát triển và đẻ trứng.

    Mặc dù phương pháp này hoạt động chậm, nhưng nó là một trong những giải pháp tốt nhất để diệt mối trong nhà một cách tự nhiên. Nó cũng đòi hỏi liên hệ trực tiếp để tiêu diệt chúng cho tốt.
    Trộn hai muỗng canh dầu neem 70% với một gallon nước.
    • Đổ dung dịch vào bình xịt.
    • Xịt tất cả các khu vực bị nhiễm khuẩn như tường, trần nhà, đồ nội thất và thực vật.
    • Tiếp tục ứng dụng trong vài tuần.
    Một lựa chọn khác là sử dụng một lượng lớn dầu neem trên các khu vực bị nhiễm khuẩn bằng cách sử dụng một quả bóng bông.

    Phương pháp này cũng hữu ích để ngăn chặn ruồi trắng, ấu trùng bướm đêm, nhện nhện, bọ cánh cứng Nhật Bản, cào cào và rệp.

    Tiếp xúc với đồ nội thất bị nhiễm ánh sáng mặt trời
    Một trong những cách tốt nhất về cách diệt mối trong đồ nội thất là phơi chúng dưới ánh sáng mặt trời . Nếu bạn đang sống ở một đất nước nhiệt đới hoặc khi nhiệt độ đủ mạnh, phương pháp này sẽ dễ dàng cho bạn.

    Đặt đồ đạc bị nhiễm khuẩn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    Để nó bên ngoài trong ba đến năm ngày. Kết hợp phương pháp này với các bẫy mối khác để tăng tốc quá trình tiêu diệt. Nếu ánh sáng mặt trời không đủ mạnh trong khu vực, đèn UV sao chép ánh sáng mặt trời có thể có hiệu quả.

    Mồi các tông ướt
    Một tấm bìa cứng là một trong những giải pháp hiệu quả về cách diệt mối một cách tự nhiên. Vì mối mọt ăn cellulose, mùi gỗ của các tông ướt sẽ hấp dẫn những loài côn trùng này.
    • Lấy một số dải các tông và làm cho chúng ướt.
    • Chồng chúng gần các khu vực bị nhiễm khuẩn. Mối sẽ ngửi thấy mùi của các tông ướt và ăn vào cellulose của nó. Để nó qua đêm.
    • Một khi các tông bị nhiễm những con côn trùng này, sử dụng găng tay và mang nó ra bên ngoài.
    • Đốt các tông ngay lập tức để diệt mối.
    • Lặp lại phương pháp này nhiều lần nếu cần thiết.
    Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp bẫy này với các phương pháp khác để diệt mối tại nhà nhanh chóng. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra vòi này thường xuyên để bạn có thể tiêu diệt những con côn trùng này ngay lập tức trước khi chúng quay trở lại tổ của chúng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này