Bất Động Sản Hướng dẫn cách chọn giày thể thao chuẩn mực nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocanh2702, 16/7/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay với sự vững mạnh của cuộc sống nhu cầu thể dục thể thao của con người cũng được tăng cao , nhưng để việc tập tành có kết quả tốt thì sẽ chẳng thể thiếu được các đôi giày thể thao. Vậy để mang đến cách chọn giày thể thao đúng và dễ dàng cho từng môn thể thao mà bạn tập thì hãy cộng tới với bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi Off-White x Nike Air Vapormax ‘The ten’ Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình cộng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn tăng khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về kiểu dáng cũng như bộ đệm khí quen thuộc.

    [​IMG]



    1. Cách chọn giày



    - Thay vì các bạn tậu ở những cửa hàng giày dép với giá rẻ thì hãy đến các shop đặc thù về dòng sản phẩm này vì ở đây các bạn sẽ được trả lời và tuyển lựa các đôi giày tốt nhất cho mình.

    - lúc chọn giày thể thao cho nam hay nữ thì bạn cũng nên lưu ý tới trọng lượng của nó vì với những đôi giày quá nặng sẽ ảnh hưởng lớn đến giai đoạn luyện tập của bạn đặc trưng với các môn thể thao phải di chuyển phổ thông.



    - Hãy chọn thời điểm đi sắm giày vào khi cuối ngày, sau khi các bạn trải qua một ngày chuyển di, đó là khi chân bạn đạt kích cỡ to nhất.



    - Giày thể thao kiểu dáng riêng cho mỗi mục đích không giống nhau, giày chạy bộ thường nhẹ, ít ma sát, có đệm dẻo ở gót chân nhằm tạo lực khi chạy, giày tập thể dục trong nhà có đế giữa và phần trước của bàn chân được gia cố kỹ, giày tennis có độ bám tốt, giày nhảy hiện đại, tân tiến chú trọng độ dẻo cao cho bước chân linh hoạt…khi xác định được mục tiêu sử dụng, các bạn sẽ chọn được mẫu giày phù hợp nhất với mình.

    - Thay vì chỉ ngồi thử hay nhìn từ bên ngoài các bạn hãy đi thử đôi giày vào vận động và chạy vài thao tác khi nào nhận thấy tha hồ nhất thì chọn.

    [​IMG]



    hai. Phân hàng ngũ các loại giày thể thao



    - Làm sao để chọn giày thể thao đúng cách với môn thể thao mình chơi là thắc mắc của phổ biến bạn khi mới thao tác vào tập dượt với các môn thể thao khác nhau thì cần những loại giày chuyên dụng không giống nhau nhé.



    + Đi bộ, chạy bộ và giày để tập tành cường độ cao. Đối với một đôi giày đi bộ, chọn phần mũi giày hơi mềm, có khả năng hút ẩm, có đệm, có tính cởi mở, kiểm soát tốt khu vực gót chân, nhẹ nhõm và bám con đường tốt.

    + Giầy cho những môn thể thao trên mặt sân cứng (court sports): gồm những giầy tennis, bóng chuyền và bóng rổ. Các môn thể thao này thường đòi hỏi phải di chuyển cởi mở theo phổ thông hướng như lên xuống, phải trái Thế nên giầy cho các môn thể thao này đòi hỏi có sức bền cao. Điểm then chốt nằm ở đế giầy. Mỗi môn thể thao riêng thường có các kiểu đế không giống nhau để hỗ trợ thích hợp cho các di chuyển.



    + Giày chuyên dụng cho các môn thể thao sân cỏ: bóng đá, bóng chày. Các đôi giày này đòi hỏi phải tạo được sức bật và cải thiện tốc cho người chơi, đế giày thường có gai hoặc đinh tán.

    + những loại giày chuyên dụng riêng dành cho những môn: golf, aerobic và đi xe đạp.



    + Giày cho các môn thể thao ngoài trời: săn bắn, câu cá, chèo thuyền.



    - Tổng hợp 8 thao tác để có cách chọn giày thể thao phù hợp cho các bạn

    bước 1: Chọn giày ko có đệm mắt cá chân, vì giày này tốt cho việc dùng hàng ngày. Giày bóng rổ hay gót quá cao sẽ làm yếu phần mắt cá của các bạn.



    thao tác 2: Giày có phần đế ko quá hẹp. Đế giày nhỏ như 1 dấu chân sẽ làm phần xúc tiếp với mặt đất nhỏ đi, gây khó chịu và kém giữ cân bằng lẫn ma sát



    thao tác 3: Chọn kiểu giày có ngoài mặt thông khá hoặc chất liệu thoáng để không hút hay giữ ẩm



    thao tác 4: Uốn cong phần mũi giày. Khoảng 1/3 độ dài giày có thể uốn mềm mỏng, 2/3 còn lại cần cứng cáp và khó uốn.



    thao tác 5: Nắm phần mũi và gót giày, thử xoắn giày lại (quay 2 tay theo 2 chiều ngược nhau). Giày tốt sẽ không bị bóp méo và biến dạng.



    thao tác 6: nhấn vào phần đuôi giày (phần tương đương với xương cổ chân), để xem nó có đủ chắc và ko bị biến dạng.



    thao tác 7: rà soát các các con phố may của giày, dọc theo các viền ngoài và trong



    bước 8: Đi thử. Đừng quá chịu ảnh hưởng bởi ngoài mặt ví như giày ko vừa với chân bạn. Mặc dù có không ít chất liệu sau này sẽ dãn ra, nhưng các bạn sẽ phải đi chật trong suốt 1 thời gian dài.

    [​IMG]

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này