Nội Thất Thiết kế phòng họp thông minh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Daitech, 16/7/19.

  1. Daitech

    Daitech Member

    Tham gia ngày:
    1/3/19
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Thiết kế phòng họp văn phòng giá rẻ, hiện đại

    Nếu như trước đây, các thiết bị như máy tính và máy chiếu tiêu chuẩn trở thành công cụ phục vụ cho các cuộc họp tốt nhất thì ngày nay, các công ty hiện đại sử dụng các thiết bị không dây được gắn cố định lên tường phòng họp để trình chiếu như một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Bên cạnh yếu tố về nội thất, ánh sáng, bố trí các công cụ phòng họp cũng sẽ giúp cho không gian tổng thể trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

    Sự đơn giản và thoải mái được đặt lên hàng đầu
    [​IMG]

    Phòng họp được thiết kế đơn giản đem lại sự thoải mái cho mọi người

    Một trong những điểm lưu ý khi thiết kế phòng họp thông minh đó là việc lựa chọn nội thất có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại đầy đủ các chức năng để mang lại cảm giác sạch sẽ, không lộn xộn. Ngoài ra, trong thiết kế phòng họp, hãy chọn yếu tố thoải mái bởi chỉ có sự thoải mái mới giúp cơ thể trở nên thư giãn và sẵn sàng phát huy được toàn bộ năng suất làm việc tốt nhất. Sự thoải mái sẽ đến từ việc chọn một chiếc bàn vừa tầm, một chiếc ghế êm ái để dựa lưng hay xoay nhẹ.

    Một chiếc bàn cao và một chiếc ghế cao được khuyến khích sử dụng cho các cuộc họp ngắn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi người ngồi có thể dễ dàng rời khỏi ghế, đứng lên sau khi cuộc trò chuyện nhanh kết thúc để uống một tách cafe hay đi lại để suy nghĩ.

    Nói đến thiết kế phòng họp, chúng ta có thể đưa ra hàng nghìn ý tưởng hay cho từng tính chất riêng. Tuy nhiên, để thiết kế làm sao phù hợp nhất với công ty của bạn, bạn sẽ cần đến một vài ý tưởng cụ thể từ https://dtcfurniture.vn – đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Gọi trực tiếp đến HOTLINE 098.1551.885 để nhận được một giải pháp tối ưu nhất cho phòng họp công ty của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này