Linh tinh Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xoanvu, 16/7/19.

  1. xoanvu

    xoanvu New Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng thành lập công ty TNHH 1 thành viên đang phổ biển. Bời loại hình công ty này có ưu điểm là chỉ do 1 cá nhân làm giám đốc đồng thời là chủ sở hữu, chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn góp của chủ sở hữu kê khai trên đăng ký kinh doanh. Sau đây, Luật Trí Nam xin hướng dẫn các bạn thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên

    [​IMG]

    Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

    Để thực hiện thủ tục thành lập coont ty TNHH một thành viên chỉ cần chuẩn bị duy nhất bản chứng minh thư nhân dân hoặc giấy tờ tương đương như thẻ căn cước công ty, hộ chiếu. Các việc còn lại Luật TRí Nam sẽ hỗ trợ toàn bộ với thời gian hoàn thành từ 04-06 ngày làm việc. Bao gồm:

    Tư vấn và soạn thảo hồ sơ thành lập công ty TNHH một thành viên cụ thể như sau:

    Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp

    Dự thảo điều lệ công ty

    Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, Luật Trí Nam sẽ hướng dẫn cụ thể và cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan đảm bảo doanh nghiệp được cung cấp dịch vụ thành lập ciing ty TNHH 1 thành viên trọn gói

    Bước 2: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

    Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo công khai trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định.

    Bước 3: Khắc dấu pháp nhân cho công ty TNHH 1 thành viên

    Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Luật Trí Nam sẽ khắc dấu pháp nhân và thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh cho quý công ty.

    Bước 4. Thông báo về mẫu dấu của công ty TNHH 1 thành viên

    Hồ sơ thông báo về mẫu con dấu pháp nhân của công ty TNHH một thành viên tương tự như các loại hình công ty khác, bao gồm:

    Thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu của công ty TNHH một thành viên

    Kèm theo thông báo phải có Quyết định của chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên về nội dung, hình thức và số lượng con dấu.

    Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho công ty TNHH một thành viên.

    >>> Xem ngay: Tu van phap luat về thành lập công ty
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này