Dịch vụ Như thế nào để có một khuôn viên sân vườn đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chutien, 16/7/19.

  1. chutien

    chutien Active Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    4,572
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công sân vườn, khuôn viên không thể thiếu cây xanh trong đó được, Cây xanh không chỉ đơn thuần mang lại bóng mát, màu sắc, hương thơm..., cây xanh còn góp phần rất lớn trong việc tạo vì khí hậu trong lành, giảm bớt khói bụi, khí độc.

    [​IMG]

    THI CÔNG TRỒNG CÂY KHUÔN VIÊN SÂN VƯỜN



    Ðiều này ai cũng đã biết. Nhưng việc bài trí cây xanh trong nhà là cả một nghệ thuật thì không phải ai cũng hiểu rõ. Thi công sân vườn



    Tạo một không gian sân vườn dễ dàng chăm sóc, không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng nó phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ để bạn có thể tận hưởng những giây phút quý giá trên khu vườn bạn tự thiết kế.Để có một thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và dễ chăm sóc và có độ bền cao như mong muốn cụ thể cần phải tìm kiếm hình khối dáng dấp và màu sắc cây có tính phù hợp cao nhất cho ý đồ của công trình.



    Tuy nhiên cũng nên đến khoảng cách trồng giữa các cây, khoảng cách cây với cây, khoảng cách giữa các cây với công trình xây dựng. Thật vậy, trong thiết kế sân vườn, thiết kế hoa viên, thiết kế đô thị có một số dạng phối kết hợp cây để thi công như: Cây trồng riêng lẻ, cây trồng theo khóm, cây trồng thành hàng. Thi công sân vườn



    Việc sử dụng cây xanh hiện được khai thác khá triệt để vì diện tích sử dụng của mỗi gia đình khá chật hẹp. Để tạo nên những không gian xanh tươi mát, mọi thứ phải được chuẩn bị từ khâu khảo sát, đến khâu thiết kế và lựa chọn những chủng loại cây nội ngoại thất thật phù hợp để có hiệu quả cao nhất.



    Cuộc sống càng ngày càng phát triển, nhu cầu của mỗi người dân cũng dần dần được đề cao hơn, và con người càng muốn đến gần hơn với thiên nhiên hơn ngay trong cuộc sống thường ngày. Để có một khuôn viên sân vườn đẹp thì chúng ta cần đến sự khéo léo của các nhân viên trồng cây xanh, họ biết cách bố trí cây xanh phù hợp với không gian của sân vườn. Thi công sân vườn



    Các nhân viên sẽ tiến hành chọn các loại cây như cây trồng viền, cây trồng hàng rào, cây trồng làm cảnh. Sau đó tiến hành khảo sát khuôn viên để xem xét diện tích trồng cây sao cho thích hợp với sân vườn. Khi khảo sát xong nhân viên tiến hành làm đất để chuẩn bị được đất trồng cây hoa cảnh tốt bạn cần phải lựa chọn được đất phù hợp với đối tượng cây hoa mà bạn muốn trồng.



    Các loại đất trồng hoa thông thường phải đảm bảo độ pH ở mức trung tính, đất tơi xốp giàu chất hữu cơ, có độ ẩm vừa phải và thoát nước tốt, đất phải sạch không chứa nhiều mầm sâu bệnh và tiến hành trồng cây các loại hoa cảnh ở giữa và những loại cây trồng làm viền sẽ được trồng xung quanh bồn hoa hay lối đi vào.

    [​IMG]

    Loại cây trồng viền thường là những loại cây nhỏ được trồng làm viền cho những luống hoa hoặc chuyển tiếp giữa các cây cảnh trồng khác nhau. Tiếp theo ta chọn những cây xanh để trông làm cảnh như cây chuối rẻ quạt, cây cau đỏ, cây mai vạn phúc, cây cọ ta, hoa sen…Hoặc chọn các loại cây để trồng làm hàng rào.. Thi công sân vườn



    Khi thi công khuôn viên sân vườn thì bạn cần chú ý về vấn đề phong thủy của gia đình như: Theo quan niệm của phong thủy, khi trồng cây nên trồng hướng cát tránh hung. Bạn nên trồng những loại cây mang vận cát và chú ý hướng trồng cây.





    Trước cửa ra vào hoặc cửa sổ không nên để các cây khô héo hoặc cây to che lấp cửa. Với vườn trước nhà, đặc biệt là vị trí trước cửa ra vào hay cửa sổ không nên trồng những cây có hình dáng không đẹp, cây có nhiều gai…Không nên trồng nhiều loại cây lá rộng, rậm rạp trước nhà làm mất cân bằng âm dương cho sân vườn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này