Linh tinh 4 lí do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc bình giữ nhiệt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thuyvy2511, 26/6/19.

  1. thuyvy2511

    thuyvy2511 New Member

    Tham gia ngày:
    24/6/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bình giữ nhiệt đang là đồ vật càng ngày càng trở nên thân thuộc với mọi người, có lẽ bạn cũng tự đặt câu hỏi cho mình rằng bình giữ nhiệt có gì hay và liệu mình có nên sở hữu một cái hay không? Đừng tốn quá nhiều thời gian cho việc nghĩ về câu trả lời này mà hãy đọc ngay những lý do bạn nên làm bạn với bình giữ nhiệt dưới đây nhé.

    1. Sử dụng bình giữ nhiệt sẽ luôn có đồ uống ngon
    Đúng như tên gọi của mình, bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt tốt cho cả nước nóng và nước lạnh (giữ nóng 6 tới 8 tiếng, giữ lạnh khoảng 10 tới 12 tiếng). Vào mùa đông, bạn có thể sử dụng bình giữ nhiệt để chứa trà gừng, một thức uống sẽ giúp bạn ấm cả ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng những đồ uống lạnh như sinh tố, nước trái cây,... Chúng sẽ làm cho đồ uống của bạn luôn ở trạng thái lạnh, tươi và mát như khi mới mua. Đặc trưng, nước đá tan ra khá ít làm cho đồ uống không bị nhạt đi.
    [​IMG]
    Ngoài những thức uống bạn còn có thể sử dụng bình giữ nhiệt để bảo quản thức ăn, canh, súp, cháo, cực kỳ thuận tiện.​

    2. Tiết kiệm hơn với bình giữ nhiệt
    Thực tiễn cho thấy khá nhiều người phải bỏ ly cà phê vừa mới mua do chưa kịp uống thì nước đá đã tan hết và hòa vào làm cà phê mất đi hương vị, không còn đậm đà như khi đầu nữa. Khi này, thay vì vứt bỏ ly cà phê đấy và mua mới một ly khác, vì sao bạn không nghĩ đến việc dùng bình giữ nhiệt? Chúng sẽ có nhiệm vụ giữ lạnh và giúp bạn uống trọn vẹn một ly cà phê. Thậm chí, một số nơi còn khuyến mãi cà phê nếu bạn mang theo bình giữ nhiệt hay ly của bạn đến, tiêu biểu như hệ thống Starbucks mặc định sẽ giảm giá 10.000 đồng/ 1 ly nếu như bạn mang bình của mình đến.
    [​IMG]
    Vài lần đổ cà phê như vậy là đủ tiền mua một chiếc bình giữ nhiệt nóng lạnh rồi.​



    3. Dùng bình giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe
    Chúng ta đều biết, việc thường xuyên dùng những cái ly nhựa hay ống hút là không an toàn cho sức khỏe. Lúc đấy, chiếc bình inox giữ nhiệt nóng lạnh này sẽ phát huy hết công dụng của mình, chỉ cần vệ sinh bình sạch sau mỗi lần sử dụng là sẽ không còn sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe rồi.
    [​IMG]

    4. Sử dụng bình giữ nhiệt để bảo vệ môi trường
    Trong các chuyến đi picnic, dã ngoại chúng ta thường thấy sự hiện diện của những ly nhựa, khăn ướt,… tràn lan ở khắp mọi nơi. Bởi vậy, hãy tập cho mình thói quen mang bình giữ nhiệt bên mình để góp phần bảo vệ môi trường sống cũng chính là bảo vệ sức khỏe của chúng ta.
    [​IMG]
    Ngoài yếu tố an toàn, bình giữ nhiệt còn rất gần gũi với môi trường.​

    Đa năng, tiện lợi lại thêm thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, chỉ thế thôi cũng đủ để bình giữ nhiệt là vật dụng đáng sở hữu cho cả mùa nóng hay mùa lạnh. Ngoài ra, bạn còn thể tự chọn cho mình một kiểu mẫu hoặc logo yêu thích để in lên khiến cho chiếc bình giữ nhiệt trở nên hợp sở thích và phần nào thể hiện cá tính của bạn. Hãy chọn và mua ngay cho mình và các thành viên trong gia đình sản phẩm có ích này nhé.

    Xem thêm: Công ty sản xuất bình giữ nhiệt in logo giá rẻ

    THE TONKIN ART
    Địa chỉ: P2309, Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: +84 84 868 1080
    Xưởng SX: Thôn Vệ Linh, Xã Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Website: https://tonkinart.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này