Linh tinh Tranh kính nghệ thuật làm mới không gian sống của bạn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 24/6/19.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng khách là không gian mà các gia chủ đặt nhiều tâm huyết cho nó nhất. Nơi được xem là chứa nhiều kỉ niệm nhất của các thành viên trong gia đình. Cái hồn của cả căn nhà đều tập trung vào phòng khách. Chính vì vậy mà kiến trúc lẫn trang trí đều phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Yếu tố phong thủy cũng được các gia chủ đề cao.

    Tranh gạch loại vật liệu trang trí nổi bật mang nhiều yếu tố thẩm mỹ được sử dụng đa dạng cho các không gian kiến trúc. Và hiện nay tranh gạch còn được các gia chủ đặt trong phòng khách như một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nơi đây.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách chọn tranh gạch sao cho phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn nhé.

    [​IMG]
    Nên chọn tranh gạch cho phòng khách thế nào là đẹp nhất:
    Đối với phòng khách thì có thể lát nhiều khổ gạch, từ những tông màu tương phản đậm – nhạt, nóng – lạnh như: đỏ – trắng, nâu – trắng, đen – trắng, tím – trắng.

    Khi lựa chọn tranh gạch làm vật trang trí cho không gian phòng khách thì có thể lựa chọn loại gạch men ceramic bóng. Vì đây là loại gạch phổ biến nhất hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, hoa văn trang trí bắt mắt và đặc biệt rất ít bám bẩn. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn mẫu tranh gạch giả gỗ sẽ giúp cho phòng khách của bạn ấm áp và gần gũi hơn.

    Sử dụng tranh gạch cho phòng khách khiến không gian nơi đây như một bức tranh phong cảnh đang hiện hữu trong nhà bạn. Đem lại sự thoải mái, thư giãn, không khí sẽ được thoáng mát hơn, đặc biệt những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]
    Mỗi loại tranh gạch đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng vì thế để chọn được mẫu tranh gạch phù hợp cho mình bạn cần chú ý đến thiết kế kiến trúc của phòng khách. Những tông màu của tranh gạch phải hòa hợp với các nội thất trong căn phòng.

    Lựa chọn tranh gạch còn chú ý đến khả năng tài chính cũng như sở thích cá nhân của gia chủ. Diện tích phòng khách lớn, nhỏ như thế nào thì mới chọn kích thước tranh gạch phù hợp nhất.

    Chọn tranh gạch theo phong thủy để tốt cho gia chủ
    Gia chủ mệnh Kim: Nên chọn những bức tranh gạch theo phong thủy liên quan đến tiền tài, phát lộc. Điều này không chỉ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn sự sung túc cho gia đình bạn.

    Ngoài ra, cần lưu ý sử dụng tông màu sáng và những màu sắc ánh kim làm chủ đạo vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Bạn cũng nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím.

    Gia chủ mệnh Mộc: những bức tranh gạch với chủ đề thiên nhiên, cây cối, thư pháp sẽ vô cùng thích hợp với những người mệnh Mộc. Thêm vào đó bạn nên sử dụng tông xanh lá hay tông màu đen hay xanh biển sẫm sẽ rất phù hợp. Những người mệnh Mộc nên tránh những tông màu trắng và sắc ánh kim do Kim khắc Mộc.

    Gia chủ mệnh Thủy: những bức tranh gạch với chủ đề cá, thác nước hay biển kết hợp với tông màu đen hay xanh biển sẫm sẽ rất thích hợp với người mệnh Thủy. Thêm nữa, bạn có thể sử dụng các tông màu trắng cùng những sắc ánh kim sẽ rất thích hợp do Kim sinh Thủy, nên tránh những màu kiêng kị như màu nâu hay vàng đất.

    Gia chủ mệnh Hỏa: Những bức tranh gạch phù hợp với người mệnh Hỏa chủ yếu là những bức tranh Mã đáo thành công giúp đem đến sự thành công trong công việc. Thêm vào đó, gia chủ có thể sử dụng những tông màu đỏ, tím, hồng hay màu xanh lá đều rất phù hợp. Tránh sử dụng những tông màu đen hay màu xanh biển sẫm của hành Thủy sẽ không tốt cho cuộc sống.

    Gia chủ mệnh Thổ: những gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn những bức tranh về chủ đề Thần, Phật mang vẻ tôn kính sẽ rất phù hợp. Tông màu chủ đạo hợp với gia chủ mệnh Thổ là màu vàng đất hoặc màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu tím hay màu đỏ do Hỏa sinh Thổ. Nên tránh tông màu xanh do Mộc khắc Thổ.

    [​IMG]
    Trên đây là những cách chọn tranh gạch phù hợp với phòng khách nhà bạn. Ngoài ra nó còn có thể ứng dụng nhiều trong các không gian kiến trúc cổ điển, cao cấp đều được. Mang nhiều ưu điểm nổi bật làm cho người dùng có thể sử dụng một cách đa dạng để làm toát lên những vẻ đẹp của nó cho không gian của mình. Đến với thế giới tranh 3d Duy Phát bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các loại tranh gạch phù hợp với phòng khách của mình. Để xem các dòng tranh và mẫu tranh quý khách hàng có thể truy cập Website: https://tranh3dduyphat.com/

    TRANH DÁN TƯỜNG 3D DUY PHÁT
    *Xưởng in và Showroom tại:
    317 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM
    *Xưởng sản xuất chính (tranh gạch,kính,pvc 3li,tranh,trần xuyên sáng)
    1 BỜ HUỆ , thị trấn Tân Túc, BÌNH CHÁNH , TP.HCM
    Website 1 : tranh3dduyphat.com
    Website 2 : thegioitranhdantuong.vn
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này