Thời Trang Giày New Balance 996

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 24/6/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    rong bài viết trước, chúng ta đã cùng Phân tích về NEW BALANCE 997 và trong bài giới thiệu này, hãy cộng quay lại cách đây ít lâu để tản mác về New Balance 996 với thiết kế trẻ trung năng động, thời trang khác hẳn so với ngôn ngữ được biểu đạt trên 997. Rõ ràng, NB luôn độc lập như, vẫn âm thầm như vậy, nhưng chỉ cần vậy thôi cũng là một sức hút lớn và chẳng thể thiếu trong nền văn hóa sát mặt đất nói chung và các người ái mộ “sự cân đối mới” đề cập riêng.

    [​IMG]

    Hãy cùng FANDY mổ xẻ chi tiết về đôi giày “không bao giờ lỗi mốt” này nhé!

    Về ngoại hình và chất liệu:
    dễ dàng cảm thấy ngôn ngữ kiểu dáng của NB luôn xuyên suốt với nhau, vẫn “mô tuýp” đó, vẫn các chất liệu đấy, chỉ click nhá một chút sự khác biệt trên mỗi đôi giày nhưng ko Do vậy mà làm cho nó trở thành nhàm chán, tất đều có các nét quyến rũ, quyến rũ của riêng mình.

    UPPER vẫn sẽ là da lộn được cải thiện một cách đáng đề cập, ngay từ các phiên bản Đầu tiên. NB đã cho thấy được vị thế DA LỘN của mình với chất lượng tuyệt vời, so với các lời kêu ca về UPPER da từng thấy trên một vài mẫu giày trong khoảng ADIDAS và NIKE. kiên cố trải nghiệm của các bạn đối với nó cũng là hiệu quả nhất.

    “NỬA DƯỚI” trong khoảng cao su cứng cộng 3 phương pháp thân thuộc ít thấy được trong khuynh hướng các kỹ thuật như EVA hay BOOST hiện nay.

    kể về phối màu của NEW BALANCE, và cách đặt tên của nó là không bao giờ đủ. Người ta tìm kiếm, thông minh nên các thứ đơn giản hơn, ít màu mẽ hơn. Còn riêng với NB thì điều đó lại hoàn toàn trái ngược, sẽ có tới 3 -4 màu sắc cùng xuất hiện trong một đôi giày NB, nhưng ko Thế nên mà nó trở thành lòe loẹt, khoa trương mà trái lại còn tạo nên một nét quyến rũ, “gây nghiện” đối với những tín đồn bắt mắt “VINTAGE”, “RETRO” mang nét đẹp hoài cổ.

    [​IMG]

    Cách đặt tên theo số hiệu tạo nên điểm thu hút cho dòng giày này với một Báo cáo có ba chữ số hẳn nhiên kí hiệu chữ ở phía trước biểu hiện loại giày gì, và dành cho đối tượng nào. Một cách làm thông minh những cũng khá rườm rà đối với một số đầu giày muốn chọn cho mình một em NEW BALANCE.

    phương pháp được sử dụng:
    ENCAP – Một loại vật liệu của bộ đệm tương trợ cho việc chạy bộ được tốt hơn, cộng với REVLITE khiến cho Form giày trở nên gọn hơn không ít.

    ABZORB – Là sự pha trộn giữa đệm bọt và một bộ nén khí. Giúp hạn chế việc chấn động quá mạnh cho chân, độ nảy cũng tăng hơn rất nhiều. NB luôn vững mạnh các kỹ thuật của mình để tránh ko quá tụt hậu trong trào lưu giày vừa có tính áp dụng cao vừa thẫm mỹ cao như hiện nay.

    1 số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn
    • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

    • tránh được xúc tiếp với nước

    • hạn chế phơi dưới ánh nắng gắt

    • chứa giữ nơi thoáng mát

    • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng các sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau thời kỳ dùng dài lâu các bạn nhé. các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.
    một vài thông báo về sản phẩm:
    • Trọng lượng: 200 gr

    • Màu sắc: phổ quát màu sắc chọn lựa

    • Chất liệu: DA LỘN/ CAO SU

    • Made in China
    [​IMG]

    bề ngoài, phương pháp, cộng đông đảo những gì mà NEW BALANCE 996 đang sở hữu, thì đây là một trong các đôi giày nên có trong tủ giày của các bạn, đặc trưng là các tín đồ ưa thích kiểu ăn mặc xưa cũ. Ngoài ra, nó cũng sẽ hoàn tất hoàn hảo cho việc chơi thể thao và tập luyện. Có chi phí trong khoảng 2tr-3tr VNĐ cộng sự quyến rũ khó cưỡng và chất lượng hữu hiệu thì đây cũng là một Con số xứng đáng. tuy nhiên bạn cũng sẽ có thêm sự chọn lựa với REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất tại FANDY STORE với giá tiền chỉ bằng 1/3.

    Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể nhận được sự giải đáp tốt nhất và có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm NB 996 cùng các mẫu REPLICA có sẵn tại FANDY STORE.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ biến chọn lọc hơn cho các bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này