Linh tinh Nike PG1 - Nét tinh tế trong khoảng các con phố hắc búa của Paul George

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocanh2702, 20/6/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những tưởng đôi giày NIKE PG1 ICE WHITE sẽ có màn ra mắt hoành tráng vào năm 2014, tuy vậy chấn thương hoảng hồn của Paul George đã khiến cho mẫu giày đầy tinh tế này rơi vào quên lãng tới tận đầu năm 2017.

    Vào mùa hè năm 2014, trong một buổi đấu tập tại tuyển bóng rổ đất nước Mỹ, chân phải của George đã gãy đôi trong một pha chấn thương hoảng hồn.

    Cú đáp xuống của PG khiến mọi người quan niệm rằng, ngôi sao trẻ khi ấy mới chỉ 23 tuổi của Pacers có thể đề xuất giã biệt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

    Trước ấy, trung phong của Pacers cộng với Nike đã có những ký hợp đồng và ý tưởng để ra một mẫu giày dành riêng cho anh. Tuy vậy sau chấn thương, người ta quan niệm rằng anh sẽ không thể nào trở lại giải bóng rổ NBA, chứ đừng nhắc tới việc sẽ tung hoành trong mẫu giày của riêng mình.

    [​IMG]

    Nike PG1 Ice White – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike PG1 Ice White, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn tập tành, thi đấu, vừa mang bề ngoài rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống phường.

    [​IMG]

    Tony Hardman, các kiến trúc sư của Nike làm việc cộng PG khi đó đã nhắc rằng mọi người tại hãng này ko rõ có nên tiếp diễn cộng tác với Paul George để ra mẫu giày riêng hay không: “Bạn ko chắc chắn được rằng liệu anh ấy có thể trở lại sau một chấn thương kinh hoàng tương tự hay ko. Nó quá kinh khủng, rất khó có thể vượt qua và trở lại thi đấu. Như vậy nên, đối với một đơn vị thiết kế như tôi, Công trình này số đông đã kết thúc. Chúng tôi chẳng thể kiên cố được điều gì sẽ xảy tới trong khoảng thời gian dài với Paul”.



    [​IMG]

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái đẹp có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này