Nội Thất Các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh phong cách hiện đại, cổ điển thì những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp cũng nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp, được ưa chuộng hiện nay, giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp nhất.

    Tủ bếp tân cổ điển là gì

    Tủ bếp tân cổ điển là mẫu tủ bếp được làm từ nhựa PVC, phủ bên ngoài lớp sơn men bóng ô tô. Đây là mẫu tủ bếp có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, vừa có những nét đẹp sang trọng lại rất tiện ích cho người sử dụng.


    Được làm từ nhựa sơn men bóng ô tô, nên bề mặt tủ bếp tân cổ điển có độ bóng cao, không có ngót, không phai màu, không bám bẩn… trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm này đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.


    Các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp được ưa chuộng hiện nay
    Dưới đây là những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp, được rất nhiều người yêu thích.



    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp có màu vân gỗ đẹp mắt. Với thiết kế hình chữ L, mẫu tủ bếp này phù hợp với mọi không gian từ phòng, từ diện tích rộng đến những phòng bếp hẹp hơn.






    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp hình chữ G mang phong cách tân cổ điển với màu trắng sang trọng đẹp mắt, mang đến cho không gian phòng bếp sự sang trọng, hiện đại.

    Được thiết kế hình chữ G nên mẫu tủ bếp bếp tân cổ điển này giúp người nội trợ có nhiều không gian nấu nướng hơn.




    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp hình chữ I phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ, đẹp. Được thiết kế với màu trắng kết hợp họa tiết màu vàng, mẫu tủ bếp này mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.




    [​IMG]

    Mẫu tủ bếp tân cổ điển hình chữ U hiện đại, phù hợp với những không gian phòng bếp rộng. được thiết kế với khu vực sơ chế thực phẩm và khu vực nấu ăn riêng biệt, mẫu tủ bếp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.


    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp tân cổ điển hình chữ L với màu trắng đẹp mắt cùng những phụ kiện màu vàng sang trọng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Với đặc điểm có cả tủ bếp phía trên và phía dưới, nên mẫu tủ bếp này sẽ giúp quý khách đựng được nhiều món đồ, giúp không gian phòng bếp trở nên đẹp, gọn gàng và thoáng đãng hơn.

    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp tân cổ điển hình chữ U với những họa tiết đẹp mắt này cũng đang được rất nhiều người yêu thích. Với 3 không gian chế biến thực phẩm, nấu ăn, quầy bar được tách biệt rõ ràng, mẫu tủ bếp này sẽ mang đến sự thuận tiện cho người nội trợ và sự ấm cúng trong những bữa ăn gia đình.




    Địa chỉ bán tủ bếp tân cổ điển đẹp uy tín

    Các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp trên đây đang được bán tại Tủ bếp Xuyên Việt. Tủ bếp Xuyên Việt là địa chỉ phân phối tủ bếp tân cổ điển uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Những nhà thiết kế nội thất luôn cập nhật xu hướng thiết kế nội thất trên thế giới để mang đến cho quý khách hàng những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp mắt, hài hòa với không gian và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.


    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này