Nội Thất Những mẫu tủ bếp đẹp laminate đẹp mắt, được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ bếp Laminate đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật như bề mặt bóng loáng, không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc trong thời gian sử dụng, mẫu tủ bếp này đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp Laminate đẹp mắt, được ưa chuộng nhất hiện nay.



    Mẫu tủ bếp đẹp laminate hình chữ G

    Mẫu tủ bếp Laminate hình chữ G phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Với nhiều khu vực được phân chia hài hòa như khu vực sơ chế, khu vực nấu nướng, khu vực sơ chế thực phẩm, khu vực bàn ăn hoặc quầy bar mini, mẫu tủ bếp này mang đến sự thuận lợi cho người nội trợ, giúp bạn có thêm nhiều không gian để chế biến món ăn ngon. Bên cạnh đó, tủ bếp Laminate hình chữ G còn được thiết kế với phần tủ bếp phía trên và phía dưới, có thể để được rất nhiều món đồ, giúp không gian phòng bếp trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp Laminate cao cấp với màu vân gỗ hiện đại, mang đến vẻ đẹp cổ điển cho không gian phòng bếp. Được thiết kế hình chữ U nên người nội trợ sẽ có nhiều không gian nấu ăn hơn.




    Mẫu tủ bếp đẹp Laminate hình chữ L

    Mẫu tủ bếp hình chữ L phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng bếp có diện tích nhỏ đến những không gian rộng lớn hơn. Tủ bếp hình chữ L được thiết kế với 2 cạnh gắn sát vào tường và mặt còn lại hướng ra ngoài, giúp mang đến không gian phòng bếp rộng lớn hơn.


    [​IMG]



    Với màu vân gỗ hiện đại cùng với thiết kế hình chữ L tiện ích, mẫu tủ bếp Laminate này phù hợp với những không gian phòng bếp có diện tích nhỏ, hẹp.

    [​IMG]


    Tủ bếp Laminate cao cấp này được thiết kế hình chữ L với màu vân gỗ sáng, hiện đại,



    Tủ bếp Laminate hình chữ I

    Tủ bếp Laminate hình chữ I được thiết kế với một đường thẳng gắn sát vào tường, mặt còn lại hướng ra ngoài.

    Tuy chỉ được thiết kế với một đường thẳng, nhưng tủ bếp hình chữ I vẫn có đầy đủ không gian để chứa đựng những vật dụng phòng bếp thân thuộc như lò vi sóng, lò nướng và rất nhiều ngăn kéo để đựng đồ. Điều này mang đến sự thuận tiện, tiện lợi cho người nội trợ.



    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp đẹp Laminate hình chữ I, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp


    Mẫu tủ bếp này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng bếp khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, tân cổ điển. Mẫu tủ bếp Laminate hình chữ I mang đến sự thuận tiện cho người nội trợ vì không gian sơ chế và nấu nướng được đặt sát cạnh nhau. Bên cạnh đó, lựa chọn tủ bếp Laminate hình chữ I cũng giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn sở hữu được một chiếc tủ bếp hiện đại, đẹp mắt.


    Mẫu tủ bếp Laminate hình chữ U


    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp đẹp Laminate hình chữ U phù hợp với những không gian rộng, có diện tích lớn. Mẫu tủ bếp này sẽ góp phần lấp đầy không gian trống trong pòng bếp.

    Bên cạnh đó, 2 cạnh của tủ bếp chữ U tạo nên không gian 3D, mang đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho toàn không gian phòng bếp.


    Mẫu tủ bếp đẹp Laminate hình chữ U tạo nên vách ngăn lịch sự, ngăn cách khu vực nấu nướng và quầy bar, tạo nên không gian hiện đại, lịch sử, mang đến sự tiện lợi và ấm cúng cho không gian phòng bếp.


    Những mẫu tủ bếp đẹp Laminate đang được bán tại Tủ bếp Xuyên Việt. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này, vui lòng liên hệ tủ bếp Xuyên Việt để được hỗ trợ tốt nhất.


    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này