Nội Thất Một số mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ bếp nhựa đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế những mẫu tủ bếp truyền thống như tủ bếp gỗ, tủ bếp nhôm kính. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng hiện nay, giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp nhất.




    Mẫu tủ bếp đẹp Laminate



    Tủ bếp Laminate là tủ bếp được làm từ nhựa PVC, phủ lớp nhựa Laminate bên ngoài. Đặc điểm mẫu tủ bếp này là có nhiều màu sắc từ màu trơn đến màu vân gỗ, vân đá. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp Laminate nổi bật.



    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Laminate được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa màu vân gỗ và màu trắng đẹp mắt. Được thiết kế theo hình chữ L, với hai khu vực nấu nướng và chế biến được tách biệt, mang đến sự thuận tiện cho người nội trợ.


    Mẫu tủ bếp hình chữ L tạo nên khoảng không gian trống cho phòng bếp. Vì thế, bạn có thể đặt thêm một bộ bàn ăn trong phòng bếp, để cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp Laminate hình chữ L được thiết kế với màu vân gỗ đẹp mắt, mang đến sự hiện đại, thoáng đãng cho không gian phòng bếp.


    [​IMG]


    Cũng là màu vân gỗ nhưng mẫu tủ bếp Laminate này được thiết kế với nhiều ngăn kéo phía dưới, giúp những món đồ được xếp gọn gàng hơn, mang đến sự ngăn nắp cho không gian phòng bếp.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp Laminate bàn bảo màu vàng đẹp mắt này sẽ phù hợp với những không gian phòng bếp rộng, sang trọng, mang đến sự trẻ trung cho toàn không gian. Với thiết kế đảo bếp tiện lợi bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên những món ăn độc đáo, thơm ngon cho gia đình mình.



    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic

    Tủ bếp Acrylic là mẫu tủ bếp được làm từ nhựa PVC phủ bên ngoài lớp nhựa Acrylic. Với ưu điểm nổi bật là bề mặt bóng gương, cùng nhiều màu sắc để lựa chọn, sản phẩm này cũng đang chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp dưới đây.


    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp Acrylic có màu trắng sang trọng, được thiết kế hình chữ L với 2 cạnh được đặt sắt vào tường, mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi cho phòng bếp. Đây là mẫu tủ bếp thích hợp với những không gian phòng bếp hiện đại, đẹp mắt.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp Acrylic hình chữ G với màu xám hiện đại, mang đến sự cổ điển cho không gian. Được thiết kế với những không gian nấu ăn, sơ chế tách biệt, mang đến sự thuận tiện cho người nội trợ.




    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp Acrylic màu vân đá hiện đại, mang đến một không gian cổ điển nhưng không kém phần đẹp mắt.




    [​IMG]


    Được kết hợp giữa màu sơn trắng hiện đại và màu nâu cổ điển, mẫu tủ bếp này mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian phòng bếp.


    Mẫu tủ bếp đẹp sơn men bóng ô tô

    Tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô là sản phẩm được làm từ nhụa PVC phủ bên ngoài lớp sơn men bóng ô tô. Mẫu tủ bếp sơn men bóng ô tô được ưa chuộng vì vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ bếp sơn men bóng ô tô được yêu thích dưới đây:


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp hình chữ L với 2 màu trắng và nâu nổi bật, giúp không gian phòng bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn.

    [​IMG]


    Với màu xanh hiện đại, không gian phòng bếp sẽ trở nên tươi sáng hơn với mẫu tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô này.


    [​IMG]


    Kết hợp giữa màu trắng và đỏ sang trọng, mẫu tủ bếp này đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.



    Những mẫu tủ bếp đẹp này đang được phân phối tại Tủ bếp Xuyên Việt. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như mua những sản phẩm này, vui lòng liên hệ tủ bếp Xuyên Việt để được hỗ trợ tốt nhất.

    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này