Nội Thất Các mẫu tủ bếp nhựa acrylic đẹp hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Tủ bếp nhựa Acrylic đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Với ưu điểm vượt trội là bề mặt bóng gương, khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và không bị co ngót khi thời tiết thay đổi, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu về một chiếc tủ bếp đẹp, hiện đại và tiện ích. Dưới đây là những mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Tủ bếp nhựa Acrylic là gì
    Tủ bếp nhựa Acrylic là tủ bếp được làm từ nhựa PVC phủ bên ngoài lớp nhựa Acrylic, còn được biết đến với tên gọi nhựa bóng gương, nhựa Mica. Ưu điểm chính của sản phẩm này là bề mặt bóng gương, không bám bẩn, không trầy xước, không co ngót, cực kỳ đẹp mắt và thuận tiện trong quá trình sử dụng.
    Những mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp hiện nay


    Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp, đang được ưa chuộng dưới đây:



    [​IMG]



    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp hình chữ L màu vân gỗ phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Được thiết kế với màu vân gỗ đẹp mắt, mẫu tủ bếp này sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại, đẹp mắt và sự sang trọng, tiện ích.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp hình chữ G hiện đại trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng bếp rộng, mang đến sự thuận tiện, hiện đại và sang trọng cho không gian phòng bếp đó.

    Được thiết kế với màu ghi trắng trơn, mẫu tủ bếp này mang đến cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ và sự ấm cúng cho những bữa ăn gia đình.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp hình chữ L này phù hợp với những phòng bếp có diện tích hẹp. Được làm nhựa Acrylic màu trắng mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian phòng bếp. Khu vực nấu ăn và chế biến được đặt sát gần nhau, mang đến sự tiện lợi cho người nội trợ.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp có sự kết hợp giữa màu trắng và màu nâu đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Hơn thế nữa, mẫu tủ bếp này còn được thiết kế theo hình chữ L, tạo nên khoảng không gian rộng rãi giúp quý khách có đặt thêm một bộ bàn ăn trong phòng bếp.



    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp mắt này được thiết kế theo hình chữ L với 2 mặt gắn sát vào tường phù hợp với những không gian phòng bếp nhỏ hẹp. Hơn thế nữa, tủ bếp này có màu xám trơn cực kỳ đẹp mắt.


    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp nhựa Acrylic hình chữ I với màu trắng kết hợp với bàn đá, mang đến sự sang trọng cho toàn không gian phòng bếp.


    Tuy chỉ có thiết kế một đường thẳng nhưng mẫu tủ bếp Acrylic này vẫn đáp ứng được tất cả yêu cầu của người nội trợ. Vì có đủ không gian để đặt những món đồ nhà bếp cần thiết như lò nướng, lo vi sóng hay khu vưc bàn bếp. Bên cạnh đó, mẫu tủ bếp này còn có rất nhiều ngăn đựng đồ, giúp người nội trợ có thể sắp đặt đồ trong phòng bếp gọn gàng hơn.


    Địa chỉ bán tủ bếp nhựa Acrylic uy tín

    Những mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp mắt đang được phân phối trực tiếp tại Tủ bếp Xuyên Việt.

    Là địa chỉ bán tủ bếp uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chính Minh và những vùng lân cận, tủ bếp Xuyên Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tủ bếp nhựa Acrylic đẹp mắt, phù hợp với không gian cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:


    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này