Nội Thất Tủ bếp nhựa acrylic cao cấp của Xuyên Việt có điểm gì nổi bật

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Tủ bếp nhựa Acrylic
    của cấp của Xuyên Việt đang là sản phẩm được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Vậy sản phẩm đó gì nổi bật mà lại thu hút khách hàng đến vậy. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Tủ bếp nhựa acrylic cao cấp của Xuyên Việt là gì

    Tủ bếp cao nhựa Acrylic cao cấp Xuyên Việt là tủ bếp được làm từ những tấm nhựa nhựa Acrylic. Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội chính là bề mặt bóng loáng, có tính thẩm mỹ cao và rất tiện lợi trong quá trình sử dụng


    Nhựa Acrylic ( còn được biết đến là nhựa Mica hoặc gỗ bóng gương) có cấu tạo gồm 2 lớp nhựa PVC và nhựa Acrylic phủ bên ngoài. Lớp Acrylic này được làm từ hợp chất axit acrylic và axit metacrylic có nguồn gốc từ dầu mỏ, tạo nên đặc tính trong suốt hay nhiều màu sắc của nó.


    Tủ bếp nhựa acrylic cao cấp của Xuyên Việt có ưu điểm gì

    Được làm từ nhựa Acrylic tân tiến nhất hiện nay. Vì thế, tủ bếp nhựa Acrylic cao cấp Xuyên Việt cũng có nhiều ưu điểm vượt trội


    Khả năng chống nước

    Những sản phẩm tủ bếp của Xuyên Việt đều sử dụng tấm nhựa PVC loại 1 với 100 % PVC không hút ẩm, không thấm nước. Vì thế, đây là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng bếp nhà bạn. quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi căn phòng bếp bị ngập nước trong nhiều ngày do mưa bão hay ngập lụt.


    Tủ bếp nhựa Acrylic cao cấp của Xuyên Việt có khả năng chống cháy hoàn hảo


    Tủ bếp nhựa Acrylic được làm từ chất liệu nhựa PVC nên khi không may xảy ra sự cố hỏa hoạn thì sẽ không bị bắt lửa, không cháy. Vì thế , nó rất an toàn trong quá trình sử dụng, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.


    Không cong vênh


    Sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp Acrylic được Xuyên Việt ứng dụng kỹ thuật thi công tiên tiến, kết hợp với bề dày kinh nghiệm, sử dụng nhựa PVC loại 1 chất lượng tốt. Vì thế, trong quá trình sử dụng tủ bếp sẽ không cong vênh, co ngót hay nứt nẻ dưới tác động của môi trường.



    Dễ dàng vệ sinh

    Bề mặt cánh tủ nhựa Acrylic phẳng, mịn, không gồ ghề nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Các vết bẩn dầu mỡ, bụi bám sẽ biến mất chỉ trong chốc lát. Vì th , người nội trợ cũng sẽ không mất nhiều thời gian trong việc dọn dẹp tủ bếp.


    Không chứa hóa chất và phụ gia

    Chất liệu nhựa PVC được Xuyên Việt sử dụng có màu trắng tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Vật liệu này không chứa những tạp chất nguy hiểm hay không gây ra những phản ứng hóa học khi tiếp xúc với môi trường nóng, ẩm trong khu vực bếp. Đây là dòng vật liệu xanh nên rất an toàn cho con người và không gây hại môi trường.




    Tủ bếp có tuổi thọ cao



    Được làm từ nhựa PVC loại 1 nên tủ bếp nhựa Acrylic cao cấp của Xuyên Việt cứng, bền chắc theo thời gian. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ bếp trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc hay mất đi tính thẩm mỹ.


    Có tính thẩm mỹ cao

    Tủ bếp Xuyên Việt mang đến cho quý khách rất nhiều lựa chọn với tủ bếp nhựa Acrylic. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp mang phong cách hiện đại hay cổ điển với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình.



    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về tủ bếp nhựa Acrylic cao cấp của Xuyên Việt, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này