Nội Thất Đặc điểm của tủ bếp nhựa acrylic? Tủ bếp nhựa Acrylic có bền không

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Tủ bếp nhựa Acrylic đang là mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm này và đang thắc mắc liệu đặc điểm của tủ bếp nhựa Acrylic là gì? Tủ bếp nhựa Acrylic có bền không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Đặc điểm của tủ bếp nhựa Acrylic

    Tủ gỗ Acrylic là sản phẩm phong phú và đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Tủ bóng đẹp, sang màu mang tính chất hiện đại cao, tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt, tủ có khả năng uốn dẻo cao, chịu lực lớn, an toàn với môi trường, không độc hại. Cụ thể:

    Thân thiện với môi trường

    Tủ bếp nhựa Acrylic còn được gọi là tủ bếp nhựa bóng gương. Là một loại nhựa có nguồn gốc từ dầu mỏ, có thể trong suốt hoặc có nhiều màu khác nhau, sản phẩm tủ bếp nhựa Acrylic có đặc tính xanh sạch, bảo vệ môi trường. Chính vì thế, sản phẩm này đang được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn.

    Màu sắc đa dạng, phong phú

    Không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng vì đặc tính xanh sạch, tủ bếp nhựa Acrylic còn có màu sắc đa dạng, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn cho không gian phòng bếp của gia đình mình. Nhựa Acrylic có đến 36 màu, từ màu nhựa trơn đến vân gỗ, phù hợp với tất cả phong cách thiết kế phòng bếp.


    Dễ lau chùi vệ sinh

    Tủ bếp nhựa Acrylic rất dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một tấm vải mềm hay khăn thấm nước là đã có thể đẩy bay tất cả vết bẩn bám trên bề mặt tủ bếp.



    Khả năng chịu nhiệt cao, độ ẩm
    Tủ bếp nhựa Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu được tác động từ bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm và va đập từ bên ngoài. Chính vì vậy, tủ bếp Acrylic được sử dụng ngày càng nhiều, nó toát lên sự sang trọng, quý phái và trẻ trung, bền đẹp.

    Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ bếp nhựa Acrylic cũng có một số nhược điểm sau đây:

    Tủ bếp Acrylic không phù hợp với những không gian phòng bếp cổ điển. Bên cạnh đó, giá thành của mẫu tủ bếp này tương đối cao và vật liệu Acrylic cũng rất khó khăn trong việc cắt xẻ.

    Tủ bếp Acrylic có bền không?
    Tủ bếp Acrylic được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nhưng nhiều người lại thắc mắc: vậy tủ bếp Acrylic có bền không?

    Sản phẩm tủ bếp Acrylic có độ bền lên đến 15 năm, vì có khả năng chống thấm nước, có độ mới, không bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

    Về độ thấm nước: Sản phẩm tủ bếp Acrylic không thấm nước. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    Về độ mới: Acrylic là vật liệu có độ bóng gương, nên sẽ bị xước, khả năng chịu va đập kém. Sau một thời gian sử dụng, những vết trầy xước có thể khiến bề mặt tủ bếp giảm độ bóng. Vì thế, trong quá trình sử dụng bạn hãy thường xuyên lau bề mặt tủ bếp để được sáng bóng, đẹp mắt.

    Với ưu thế về độ bền dẻo, bề mặt bóng mịn và sang trọng, tủ bếp Acrylic đang được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất. Tùy theo không gian nhà ở, tài chính cũng như sở thích để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tủ bếp phù hợp nhất, bền đẹp nhất.

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về những sản phẩm tủ bếp Acrylic, vui lòng liên hệ tủ bếp Xuyên Việt để được hỗ trợ tốt nhất.

    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này