Thời Trang Nmd r2 nude core orange

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 19/6/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nmd r2 nude core orange 1 năm sau thành công của NMD R1 cộng cơn sốt NMD cho đến hiện tại vẫn chưa có biểu hiện giảm nhiệt thì nhà cái – ADIDAS tiếp diễn cho ra mắt phiên bản hai.0 của sản phẩm tuyệt vời này, với cái tên mới ADIDAS NMD R2 hay ADIDAS NMD R1 2.0 cộng một số thay đổi, cải tiến về chất lượng. Lần này, hãy cộng FANDY giày thể thao tại đà nẵng Nhận định chi tiết về một phối màu trung tính, có tên gọi hồ hết – Adidas NMD R2 Nude Core Orange.

    [​IMG]

    Theo dõi FANDY giày thể thao để cập nhật thêm những Review, giới thiệu về các dòng giày “hot” nhất, các mẫu REPLICA đang có mặt tại FANDY STORE.

    Về thiết kế và chất liệu:

    Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế không có đa dạng điểm dị biệt giưa hai phiên bản, vẫn là UPPER trong khoảng PRIMEKNIT gồm hai màu Ô liu và đen hoặc đen và xám nằm xen kẽ nhau được diễn tả bằng những tuyến đường sọc.

    [​IMG]

    Gam màu chủ đạo của NMD R2 Pink, hẳn nhiên sẽ là màu Da cực tươi, kết hợp với phần Midsole Boost trắng quen thuộc khiến đại quát đôi giày trở thành cực “tươi”.

    Gót giày DA LỘN thay cho nhựa TPU vừa tăng cường vẻ sang trọng cho đầy đủ cấu trúc đôi giày Không chỉ thế tạo điều kiện cho FORM ko bị biến dạng sau một thời kì dài dùng. Hẳn nhiên, phần đế giày vẫn được giữ lại giống với bề ngoài cũ.

    một vài chi tiết lòe loẹt cũng được rút gọn, và tinh giản trên phiên bản hai giúp giữ cho bề ngoài duy trì được sự đơn giản trong mỗi phát hành của mình.

    [​IMG]

    Về 1 vài điểm nổi bật:

    Điều bất thần là “2 miếng nhựa” đã được lược bỏ hoàn toàn ở lần trở lại này, thay vào đấy một phần nhỏ của phần MIDSOLE với các hạt BOOST được cách tân – dập chìm tạo thành các vân chéo. Tuy thế, ví như đem lên bàn cân hai phiên bản R1 và R2 thì giới chuyên gia cho điểm thế hệ Đầu tiên cao hơn.

    Thêm vào đó, phần UPPER được cải tiến thêm bằng các trục đường chỉ may nổi giảm nguy cơ cọ sát gây ảnh hưởng xấu và ảnh hưởng đến đôi giày.

    Về kỹ thuật được sử dụng:

    [​IMG]

    phương pháp BOOST – “The more energy you give, the more you get” – Qua câu Slogan chúng ta cũng ko cần phải bổ sung thêm quá nhiều thứ về bộ đệm thay đổi thói quen chạy bộ, cuộc cách mệnh do ADIDAS cho ra, giảm thiểu tối đa năng lượng sinh ra trong suốt thời kỳ chạy bộ

    kỹ thuật dệt PRIMEKNIT – Độ tùy biến theo bàn chân cũng mềm mại, cởi mở hơn, tạo nên sự thả sức xuyên suốt giai đoạn sử dụng



    dù rằng đã có những đổi thay để phù hợp hơn với tiếng nói “đơn giản hóa” mà ADIDAS nhắm đến, nhưng chừng độ phổ thông, ưa chuộng ở phiên bản NMD R2 vẫn ko thực sự thành công so với các gì gặt hái được trên phiên bản Việc đầu tiên. Nhìn tổng quan mà đề cập, thì đây vẫn là một sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”. Nếu giá tiền Authentic khiến cho bạn phải cân nói, thì hãy chọn lọc 1 đôi REPLICA với mức giá phải chăng mại hơn nhưng chất lượng lại chuẩn 1:1 tốt nhất hiện đang có mặt tại FANDY STORE shop giày thể thao nam đà nẵng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận sự giải đáp tốt nhất từ hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt, năng động, cũng như thử trên chân 1 số mẫu REPLICA khác hiện đang có mặt tại cửa hàng.





    nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này