Xe Máy Xe tay ga 50cc có ưu điểm nào được ưa chuộng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xedapdien635, 19/6/19.

  1. xedapdien635

    xedapdien635 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hiện nay, có rất nhiều dòng xe tay ga đời mới có kiểu dáng sang trọng và đẹp đẽ. Đặc biệt là các chị em phái đẹp cũng cực kỳ yêu thích những dòng xe tay ga cao cấp đó. Nhưng đa số các dòng xe tay ga cao cấp thường có yên khá là cao. Nếu mà những bạn có chiều cao khiêm tốn thì rất khó lái chúng. Vì thế mà các dòng xe tay ga 50cc thời thượng có chiều cao phù hợp với vóc người châu Á lại được ưa chuộng hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu xe máy tay ga 50cc có ưu điểm gì nhé!

    [​IMG]

    Những ưu điểm mà chiếc xe máy tay ga 50cc mang lại

    Hiện nay các dòng xe máy tay ga 50cc đều có chiều cao dưới 700mm. Và theo khảo sát chiều cao trung bình ở người dân Việt Nam thì ở nam giới chiều cao trung bình là 1m65, còn ở nữ giới thì chiều cao trung bình chỉ có 1m54 mà thôi. Bạn có thể thấy được chiều cao người phụ nữ Việt Nam khá là khiêm tốn phải không nào.

    Cho nên những dòng xe máy 50cc chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn như hiện nay. Với độ cao chỉ dưới 700mm các bạn có thể dễ dàng chống chân khi vận hành xe.


    Ưu điểm tiếp theo chính là trọng lượng của xe máy 50cc là khá nhẹ
    Tổng trọng lượng của xe chỉ tầm 90kg mà thôi. Nếu so với những dòng xe tay ga đời mới thì nhẹ hơn rất nhiều rồi. Cho nên các bạn nữ có vóc người nhỏ nhắn, xinh xắn có thể sử dụng các dòng xe này dễ dàng và thuận tiện hơn.

    Ưu điểm thứ ba chính là giá thành của xe máy 50cc khá là rẻ.
    Hiện nay các dòng xe máy 50cc tại showroom Thế Giới Xe Điện có giá chưa tới 20 triệu 1 chiếc. Với giá này thì nó đã rẻ hơn gấp đôi thậm chí gấp 3 lần so với những dòng xe tay ga cao cấp hiện nay.

    Ưu điểm cuối cùng là đảm bảo an toàn
    Vì những dòng tay ga này chỉ là dòng xe 50 phân khối mà thôi. Cho nên tốc độ của chúng ở chỉ ở mức an toàn phù hợp cho các bạn nữ sử dụng hơn. Đặc biệt dòng xe tay ga 50cc này cũng chẳng cần đến bằng lái gì cả chỉ mua xe về và chạy thôi.

    [​IMG]

    Như vậy với một chiếc xe tay ga 50cc với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chiều cao khiêm tốn phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, giá thành lại rẻ lại không cần có bằng lái. Thì chắc chắn chiếc xe máy tay ga 50cc này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

    Nếu các bạn muốn sở hữu các dòng xe máy tay ga 50cc này thì hãy đến với Thế Giới Xe Điện. Tại đây có khá là nhiều mẫu xe 50cc có thiết kế đẹp mắt, nhập hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng xe điện tphcm gần nhất để tham khảo nhé!


    Hãy liên hệ đến Hotline để được tư vấn:

    · Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

    · Hồ Chí Minh: 028.39739298

    Các Showroom xe điện ở TP.Hồ Chí Minh

    · Showroom1: 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    · Showroom2: 812-814 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP.HCM.

    · Showroom3: 635 Lũy Bán Bích – Phường Phú Thạnh – Quận Tân Phú - TpHCM

    Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này