Thời Trang Mách bạn cách giữ đồng phục trẻ mầm non luôn bền đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuuchienbinh, 19/6/19.

  1. cuuchienbinh

    cuuchienbinh Member

    Tham gia ngày:
    14/1/19
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có con ở lứa tuổi mầm non và đang băn khoăn trong việc làm sao để giữ cho đồng phục trẻ mầm non được bền đẹp mỗi khi đến trường. Thấu hiểu được tâm lý chung của phụ huynh, dưới đây bài viết này sẽ mách bạn bí quyết giữ đồng phục trẻ mầm non luôn được đẹp như mới.

    Cách giữ màu in luôn bền đẹp cho đồng phục trẻ mầm non

    Hiện nay, đa phần đồng phục trẻ mầm non đều được nhà trường thiết kế và đặt in với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu kích thích sự yêu thích ở trẻ. Tuy nhiên, đa phần các hình in trên đồng phục nếu không biết cách bảo quản bố mẹ sẽ dễ làm loang lổ đi những bộ đồng phục trẻ mầm non của con.

    [​IMG]
    Cách giữ màu in luôn bền đẹp cho đồng phục trẻ mầm non​
    Cách giữ đồng phục trẻ mầm non được đẹp, bền màu


    Vậy làm sao để giữ màu in cho những bộ đồng phụ luôn đẹp và bền trong quá trình giặt quần áo đang là vấn đề nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm đến hiện nay.

    [​IMG]
    Cách giữ đồng phục trẻ mầm non được đẹp, bền màu​
    Một giải pháp giúp cho bạn trong việc giữ màu đồng phục trẻ mầm non đó là khi nhận đồng phục về, bạn nên phơi dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian 1 ngày để cho mực in được khô vào tạo độ bám dính cao. Và khi đó, bạn có thể yên tâm trong quá trình giặt không lo bị nhòe mực in, một điều cần lưu ý nữa là trong quá trình phơi bố mẹ nên phơi trái quần áo để hạn chế sự bay màu đồng phục của bé.

    >> Xem thêm: chỉ may đồng phục mầm non đẹp tại Hà Nội
    Chú ý ngay trong lần giặt đầu tiên

    Sau khi nhận đồng phục mầm non về, các bậc phụ huynh chớ nên vội giặt ngay đồng phục của bé, thay vào đó nên dành thời gian ít phút để đọc hướng dẫn bảo quản được các nhà xưởng sản xuất kèm theo trong các bộ đồng phục của bé.

    [​IMG]
    Chú ý ngay trong lần giặt đầu tiên​

    Hạn chế không được giặt trực tiếp với bột giặt quần áo



    Thông thường, ngay lần giặt đầu tiên để có thể giữ màu và không làm nhòe mực in, bố mẹ chỉ nên giặt qua các bộ đồng phục trẻ mầm non bằng nước lạnh vì quần áo mới thường không có vết bẩn bám dính.

    Cùng với đó, trong các lần giặt tiếp theo thì bạn không nên đổ trực tiếp bột giặt lên quần áo đồng phục của bé, mã hãy hòa tan nó với nước trước khi cho đồng phục vào giặt để đảm bảo được sự hạn chế bị nhem màu mực trong quá trình giặt.


    Hy vọng rằng một số bí quyết trên đây sẽ giúp cho bố mẹ có thể bảo quản được đồng phục trẻ mầm non luôn đẹp như mới và bền màu hơn cho trang phục đến trường của bé được tốt hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này