Linh tinh Địa chỉ In Ấn Phẩm Văn Phòng : In Sổ, In bút, In dây đeo thẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 18/6/19.

  1. sodaminhchaukd2

    sodaminhchaukd2 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/18
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên nhận tư vấn in ấn và in ấn phẩm văn phòng theo yêu cầu của khách hàng.
    1. In dây đeo thẻ : in logo lên dây đeo thẻ nhân viên, in logo lên dây đeo thẻ sinh viên

    [​IMG]

    Chúng tôi nhận cung ứng và in ấn dây đeo thẻ nhân viên/sinh viên đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú tươi mới sẽ mang lại cho doanh nghiệp quý khách các chiếc dây đeo thẻ nhân viên cá tính và riêng biệt.
    Dây đeo thẻ nhân viên/sinh viên cao cấp, Dây đeo thẻ nhân viên/sinh viên giá rẻ được phân phối và in ấn tại xưởng in Minh Châu luôn sử dụng những chất liệu vải nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với những thợ thủ công kinh nghiệm vật dụng hiện đại từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ và độ chính xác lên đến 99,99%. Khoảng trống giữa những đường kim là 0.00% kín hút nhiệt và hút mồ hôi tốt luôn mang lại cảm giác khô ráo thoáng mát cho người sử dụng.

    2. In logo lên bút bi : với bút bi chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu bút bi với nhiều loại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Từ cao cấp đến giá rẻ, từ chất liệu nhựa đến kim loại hoặc gỗ……

    Dưới đây là 1 vài mẫu bút muốn giới thiệu đến các bạn :


    [​IMG]

    In logo lên bút quà tặng

    [​IMG]

    In logo lên bút chì

    3. Tư vấn in ấn – In sổ : chúng tôi nhận in tất cả các loại sổ bao gồm : in sổ tay bìa giấy, in sổ tay bìa da, sổ bìa da, sổ bìa da quà tặng……


    [​IMG]

    các loại sổ tay bìa da simili

    cơ sở sản xuất sổ tay giá rẻ, chất lượng cao tốt nhất tại Việt Nam – Sodaminhchau.com . Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống nhà xưởng in hoạt động liên tục, mang lại nhiều sản phẩm đa dạng như: sổ bìa da cao cấp thật, sổ bìa da cao cấp, sổ da quà tặng, sổ tay, sổ ghi chép. Chúng tôi còn nhận bán sỉ & lẻ những loại sổ tay bìa da và Công ty sản xuất sổ da theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Là đơn vị đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp, cá nhân khi có nhu cầu in ấn hoặc mua sổ tay đẹp, uy tín, giá thành rẻ tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Pòng….. Và trên cả nước.

    Tư vấn nhanh qua hotline : 0978 891 148 (Mrs. Hoài)
    Báo giá in ấn chi tiết qua Email : [email protected]
    Website : https://sodaminhchau.com/tu-van-in-an-pham-van-phong/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này