Xe ÔTÔ Mitsubishi - Inertia Kinetik - Mẫu concept cho thấy xe thể thao tương lai

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducand1, 18/6/19.

  1. ducand1

    ducand1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giá Xe Mitsubishi Outlander 2019 Mặc dù mới chỉ tồn tại trên dạng bản vẽ máy tính, nhưng Inertia Kinetik cho thấy những chi tiết thiết kế hết sức lôi cuốn.
    Nếu tương lai là một nơi có những chiếc xe thể thao mui trần như mẫu concept Inertia Kinetik này tung hoành, vậy thì phải nói là mọi thứ trên cả tuyệt vời. Tại sao ư? Bởi vì Kinetik có gầm thấp, dáng vẻ rất dữ và mang tính khí động học cao, chưa kể công nghệ cao mà nó được trang bị.



    Được thiết kế bởi Guillaume Garcia, mẫu Kinetik thực tế đã được truyền cảm hứng bởi một thiết kế gương/cánh gió cũ từ Formula 1. Garcia xác nhận rằng ý tưởng của anh ấy đã nẩy ra sau khi xem cách Red Bull Racing tích hợp gương bên sườn thông qua việc sử dụng một cột khí động học bên cạnh.



    Bằng cách thực hiện cách tiếp cận tương tự với Kinetik, nhà thiết kế đã có thể tạo nên một thiết kế gương camera sáng tạo, nằm ở mỗi bên khi một cặp cẳng tay, dung nhập liền mạch với một chi tiết vẽ tương tự chạy hết sườn xe và phía sau.



    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Những đường nét thiết kế bắt mắt khác của Inertia Kinetik bao gồm họa tiết đèn pha bao quanh, bộ la-zăng lớn với họa tiết chấu độc đáo, bộ khuếch tán gió cực lớn phía sau, và đương nhiên là cả chi tiết mui trần mà sẽ khiến nhiều người cảm thấy mê mẩn mẫu xe thể thao hư cấu này. Nhưng cũng phải nói là với một phía trên hở rộng như thế, đây sẽ chỉ có thể là một phương tiện dùng cho vui khi trời nắng đẹp, chứ không thể nào là 24/7 được.

    Nếu xe thể thao trong tương lai thật sự ngầu đến thế này, có lẽ đối tượng vui nhất chính là những người mê xe

    Nếu xe thể thao trong tương lai thật sự "ngầu" đến thế này, có lẽ đối tượng vui nhất chính là những người mê xe

    Giá Xe Mitsubishi Pajero 2019 Thông qua những hình ảnh render bằng máy tính, chúng ta cũng có thể nhìn vào bên trong khoang lái, nơi có vô-lăng ba chấu, nhiều màn hình hiển thị và một bố cục đá bạc trên mặt táp-lô và trên màn hình cụm điều khiển trung tâm. Cuối cùng, chúng ta có những tấm ốp bên sườn mà như bạn có thể thấy là có thể chiếu hình ảnh hết sức thú vị.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này