Thời Trang Converse x CDG Low Black/ White

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 17/6/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong những thương hiệu giày nổi tiếng và uy tín nhất trên toàn cầu. Với ngoài mặt đơn giản,trẻ trung và năng động, những đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở thành những must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của đông đảo mọi người, không chỉ riêng trong cùng đồng Sneaker.

    Bài viết này, hãy cộng FANDY shop giày thể thao nam tại đà nẵng Phân tích về phát hành collab giữa họ và CDG, giày cá tính Converse x CDG Low Black/ White.

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu:

    dùng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một mẫu mã không quá cầu kỳ, vừa biểu đạt được các đặc biệt vốn có của cả 2 thương hiệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    1 số đặc điểm nổi bật:

    COMME des GARÇONS (CDG) Play cùng tượng trưng trái tim với đôi mắt là một nhánh bắt mắt của CDG tại Nhật Bản. Trong bản Collab trên nền Chuck Taylor All Star Classic, đặc biệt nhãn hàng giày thể thao này xuất hiện vượt bậc ở 2 bên hông giày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    công nghệ được tích hợp:

    Bộ đệm dày dặn với các đường rãnh cắt dọc phần Outsole giúp cải thiện độ bám, tránh những trường hợp trơn tuột trượt lúc trải nghiệm trên nhiều địa hình khác nhau.

    [​IMG]

    Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên Converse X CDG Low Black/ White. Tới các chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thời trang vừa là Sneaker chạy bộ, vừa là giày thời trang này ngay bữa nay.







    nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này