Thời Trang May đồng phục bảo vệ đẹp tại TP HCM với giá thấp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vinalongtran, 16/6/19.

  1. vinalongtran

    vinalongtran New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/18
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bộ đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp cho viên chức bảo vệ.

    Bộ đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp sẽ luôn là điểm đặc sắc uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp. Ví như bạn đang tìm kiếm một kiểu đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp thì TONA chúng tôi sẵn sàng giải quyết được điều này 1 phương pháp thấp nhất.

    [​IMG]
    các cái quần phía trước sở hữu túi ẩn tạo 1 hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên bảo vệ. Túi quần được mẫu mã sâu hơn và có cả túi cất bộ đàm, súng điện. Đáy quần được may kĩ càng để giúp quần cứng cáp hơn khi mặc. Tuy nhiên còn có túi quần bên hông sâu và dài đủ để bỏ vừa các vật dụng dài như 1 loại đèn bấm hoặc công cụ khác.

    [​IMG]
    Chất liệu may đồng phục bảo vệ được kiểu dáng chống bám đất hay chất lỏng bẩn và được may có khóa kéo YKK. Đồng phục bảo vệ của TONA cung ứng trở thành tha hồ mang khóa kéo bên hông áo, quần linh động điều chỉnh giúp hoạt động thoả thích hơn. Bên cạnh đó, áo còn được kiểu dáng túi và móc giúp giữ điện thoại và những thiết bị nhu yếu khác.

    [​IMG]
    TONA với đầy đủ size đồng phục bảo vệ hợp mang cả nam và nữ cùng với chất lượng tốt nhất. Không những thế người dùng còn có thể buộc phải kiểu dáng hoặc phân phối cái áo quần để chúng tôi mang thể đáp ứng xác thực nhất theo đề nghị. TONA cung cấp biện pháp may đồng phục chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    ➤ Web xem mẫu đồng phục bảo vệ: dongphuctona.com
    ➤ Chat facebook: facebook.com/dongphucTONA
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này