Y Tế Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu hiệu quả nhất?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hoangmai, 13/6/19.

  1. hoangmai

    hoangmai Member

    Tham gia ngày:
    31/10/18
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang bị thoát vị đĩa đệm và chưa tìm ra được chỗ chữa bệnh thích hợp? Hãy tham khảo bài viết sau đề tìm được nơi chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhé.

    1. Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà - tại sao không?

    Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng thuốc

    Người bệnh có thể chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng thuốc Đông y hoặc thuốc Tây y. Nếu như thuốc Đông y chữa bệnh tận gốc bên trong, tác dụng lâu dài thì thuốc Tây y có khả năng giảm đau tức thì, tuy nhiên hiệu quả thì không được dài lâu. Đối với thuốc Đông y, người bệnh có thể dùng theo cách uống hoặc chườm nóng. Một số nguyên liệu được sử dụng phổ biến và được đánh giá có hiệu quả trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm, đó là lá ngải cứu, lá lốt, cây xương rồng, cây cỏ xước, cây xấu hổ, cây dền gai… Hoặc là những bài thuốc kết hợp các nguyên liệu lại với nhau.

    Đối với thuốc Tây y, thường là thuốc giảm đau đơn thuần như paracetamol, giảm đau chống viêm… dùng đường uống hoặc tiêm tại chỗ. Thuốc Tây có tác dụng giảm đau tức thì, tuy nhiên về lâu dài không thể chữa thoát vị đĩa đệm dứt điểm, đồng thời dùng quá nhiều thuốc sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận chức năng khác, ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng bài tập đơn giản
    Nếu chưa biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, người bệnh hãy tự chữa cho mình bằng những bài tập đơn giản tại nhà sau đây:
    • Bơi lội mỗi ngày: giúp gân cơ, khớp xương được thư giãn, giảm áp lực tác động lên phần đĩa đệm lồi ra, giúp giảm các cơn đau nhức. Mỗi ngày nên dành ra 20 – 30 phút để bơi lội, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa thu phần đĩa đệm bị lồi ra về lại vị trí ban đầu.
    • Đi bộ thường xuyên: đi bộ là bài tập đơn giản ai cũng có thể áp dụng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đi bộ sao để chữa thoát vị đĩa đệm cho hiệu quả. Khi đi bộ nên nhìn thẳng về phía trước, để toàn thân thư giãn, thả lòng 2 tay. Giữ người thẳng khi đi, hai tay vung vẩy biên độ nhẹ nhàng.
    • Các bài tập đơn giản tại nhà: một số bài tập đơn giản tại nhà có tác dụng co giãn phần xương cột sống, các dây cơ chằng vùng thắt lưng sẽ giúp người bệnh giảm đau hiệu quả, giúp phần đĩa đệm bị lệch trở về đúng vị trí ban đầu.
    • Ngoài ra, đạp xe hay tập yoga cũng là các bài tập chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cổ… hiệu quả người bệnh nên thực hiện thường xuyên.
    [​IMG]
    Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng chế độ ăn uống khoa học
    Người bị bệnh thoát vị đĩa đệm cần có chế độ ăn uống khác với những người bình thường. Vẫn là ăn uống đủ chất nhưng cần ưu tiên những thực phảm giàu canxi, magie, protein có trong thịt nạc, trứng, tôm, cua… Ngoài ra nên ăn nhiều trái cây tươi, uống nước chanh, cam hoặc nước ép bưởi, táo. Đối với rau, nên ăn nhiều các loại rau xanh như rau cải, rau muống… Mỗi ngày uống 1 đến 1,5 lít nước. Về thực phẩm cần kiêng, muốn chữa thoát vị đĩa đệm nhanh chóng người bệnh cần kiêng ăn những thức ăn giàu đạm (thịt bò, thịt chó…), hạn chế ăn thức ăn nhanh và không sử dụng chất kích thích.
    [​IMG]
    Người bị thoát vị đĩa đệm nên có chế độ ăn uống khoa học

    Chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà là phương pháp đi kèm nhưng lại không thể thiếu, dù người bệnh lựa chọn phương pháp Đông y hay Tây y thì muốn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả buộc phải kết hợp với việc chữa bệnh tại nhà.

    2. Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện – nhiều người lựa chọn

    Bệnh viện – nơi hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, nơi có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, nơi có nhiều phương pháp tiên tiến… thường là nơi mà người bệnh thoát vị đĩa đệm tìm đến. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà tại đây các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn những phương pháp chữa bệnh sau đây: thuốc giảm đau, vật lý trị liệu, chiếu laser, mổ nội soi, phẫu thuật hoặc thay đĩa đệm nhân tạo… cho người bệnh. Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay? Nơi tốt nhất chính là 2 thành phố lớn Hà Nội và Tp.HCM.
    • Một số bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất Tp.HCM đó là: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình…
    • Một số bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Hà Nội là: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Hữu Nghị…
    3. Chữa thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện/ phòng khám Đông y – hiệu quả dài lâu

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y được nhiều người đánh giá là phương pháp an toàn, không đau mà hiệu quả nhanh chóng. Phương pháp Đông y ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng, chính bởi lẽ đó mà ngày nay các bệnh viện, phòng khám Đông thi nhau “mọc” lên như nấm. Sự đa dạng của phòng khám cho người bệnh nhiều sự lựa chọn, nhưng đồng thời cũng khiến họ lạc vào ma trận không biết chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y ở đâulà tốt nhất.
    Tiêu chí lựa chọn bệnh viện/ phòng khám Đông y chữa thoát vị đĩa đệm
    Dưới đây là một số tiêu chí để người bệnh lưu ý, cân nhắc khi lựa chọn bệnh viện/ phòng khám Y học cổ truyền:
    • Chọn nơi hoạt động công khai, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
    • Có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có đầy đủ các thiết bị để khám và chữa bệnh.
    • Có đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm.
    • Chọn nơi khám bệnh chất lượng đã đành, phải chọn nơi có dịch vụ tư vấn, chăm sóc người bệnh chu đáo, tận tình.
    • Chọn nơi có chi phí chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo từng hạng mục.
    Dựa vào các tiêu chí nói trên thì đây là một số bệnh viện/ phòng khám tại Tp.HCM tốt nhất mà người bệnh có thể tham khảo: Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện Y Dược Học Dân Tộc Tp.HCM…

    Nơi chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Đông y hiệu quả nhất

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y chính là sự tổng hợp của tất cả những phương pháp sau đây:
    • Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt;
    • Chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu;
    • Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Nam.
    Đối với châm cứu và bấm huyệt, người bệnh cần được thực hiện bởi bác sĩ, thầy thuốc có kinh nghiệm; còn đối với thuốc Nam người bệnh cần tìm được một nơi cung cấp thuốc uy tín, an toàn và hiệu quả. Thuốc Nam chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không phải là một loại thuốc nhất định mà là sự kết hợp của nhiều phương thuốc khác nhau. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn nguyên liệu và cân đối tỷ lệ cho phù hợp, trong khi đó là yếu tố quyết định thuốc có chữa được bệnh hay không. Dù chọn bấm huyệt hay châm cứu thì đã quyết định chữa bệnh bằng Đông y buộc người bệnh phải kết hợp với uống thuốc hoặc đắp thuốc. Muốn thuốc Đông y đem đến hiệu quả thì người bệnh phải tìm được nơi cung cấp thuốc an toàn, hiệu quả. Và nhà thuốc Bắc Song Hương là nơi có thể làm được điều đó.
    Tham khảo cách chữa thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc BẮC SONG HƯƠNG tại đây

    NHÀ THUỐC BẮC SONG HƯƠNG
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Q. 12 -HCM
    Cốc Thái Yên khó hiểu mà quay đầu nhìn thoáng qua Cảnh Liêm Uy đang ngồi uống trà trên sô pha, lại quay qua nhìn Ân Thiên Thiên đang nói chuyện với Thừa Phó Lân rằng phải sửa sang lại nhà thế nào mà thở dài.

    Dù căn nhà này có sửa thế nào thì sau này Ân Thiên Thiên vẫn bất giác mà nghĩ rằng, trước đây Mộc Sa đã ở đây làm gì, hoặc là có phải trước đây Mộc Sa và Cảnh Liêm Uy cũng như vậy ở đây? lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10 ngựa

    Trái tim phụ nữ luôn mẫn cảm và yếu ớt, chỉ một việc nhỏ nhoi thôi cũng đủ để chôn quả bom hẹn giờ chẳng biết bao giờ sẽ nổ trong cuộc hôn nhân của họ.

    Ân Thiên Thiên bàn bạc sửa sang nhà với Thừa Phó Lân xong thì định đi dạo cùng Cốc Thái Yên, tiện mua sắm ít vật dụng trong nhà. Nhưng Cốc Thái Yên lấy cớ có việc để về trước, cuối cùng chỉ còn Ân Thiên Thiên và Cảnh Liêm Uy. Máy lạnh tủ đứng 10 ngựa nối ống gió
     
  3. logicweb040

    logicweb040 New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    cám ơn bạn đã chia sẽ bài viết
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này