Thời Trang May đồng phục họp lớp nên chọn mẫu nào thích hợp?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuuchienbinh, 23/5/19.

  1. cuuchienbinh

    cuuchienbinh Member

    Tham gia ngày:
    14/1/19
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp các mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất, thu hút nhất đến từ các trường học tại Việt Nam. Đồng phục đẹp thể hiện phong cách học sinh năng động, trẻ trung, vui tươi.

    [​IMG]
    Tổng hợp các mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất​

    Đồng phục học sinh không chỉ là công cụ giúp nhà trường kiểm soát trang phục đi học của học sinh, mà còn lại đặc điểm nhận diện tiêu chuẩn gợi nhớ đến thương hiệu nhà trường. Do đó, đồng phục càng hút mắt sẽ lại càng mang đến hiệu quả thị giác tốt hơn. Hãy cùng ngắm nhìn các mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất hiện nay để tìm hiểu xem điều gì làm nên điểm nhấn của chúng nhé!
    Áo sơ mi trắng và quần/chân váy đen

    [​IMG]
    Áo sơ mi trắng và quần/chân váy đen​
    Đồng phục kết hợp hai màu đen trắng dĩ nhiên vẫn xếp hàng đầu trong các mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất hiện nay. Màu áo trắng tinh khôi thể hiện đúng tính chất tươi trẻ, vô tư của tuổi học trò, nhưng vẫn mang đầy đủ sự nghiêm túc, lịch sự trong môi trường trường lớp.
    Áo thun có cổ và quần/chân váy màu sáng.

    [​IMG]
    Áo thun có cổ và quần/chân váy màu sáng​
    Không cần phải gò bó trong những chiếc áo sơ mi, các em học sinh giờ đây được đổi sang một phong cách năng động hơn, linh hoạt hơn nhờ áo thun cổ bẻ tối màu đi cùng quần hoặc chân váy màu be sáng. Không thể phủ nhận rằng các mẫu đồng phục học sinh đẹp này vẫn giữ nguyên phong thái học sinh, song một phần nào đó càng khiến các em trở nên nổi bật hơn hẳn những bộ đồng phục khác.

    >> Có thể bạn quan tâm: địa chỉ may đồng phục học sinh tại hà nội
    Đồng phục học sinh phong cách châu Âu.

    [​IMG]
    Đồng phục học sinh phong cách châu Âu.​
    Với việc thêm thắt một vài chi tiết đơn giản như cà vạt hay nơ bướm, một bộ đồng phục gồm áo sơ mi trắng và quần/chân váy âu đơn giản đã biến hóa mang đậm chất Âu châu. Cà vạt có thể cùng màu với màu quần, hoặc có thể làm đột phá hơn một chút, giúp tổng thể mọi thứ càng trở nên hài hóa, bắt mắt hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này