Thời Trang Nike flyknit racer

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike flyknit racer Chúng ta đã cộng nhau trải qua khá phổ biến sản phẩm trong gia đình chạy bộ nhà NIKE đặc trưng từ series AIR ZOOM và FLYKNIT, hai gia đình có truyền thống khá lâu đời trong dòng sản phẩm training này. Và trong bài viết dưới, sẽ lại là một nhân vật khác được phát hành vào tháng 2 năm 2012, đây cũng điểm khởi đầu cho việc bùng nổ kỹ thuật FLYKNIT tới tận bây giờ – NIKE FLYKNIT RACER BLUE PASTEL.

    [​IMG]

    Hãy cộng Fandy bán giày thể thao tại đà nẵng Phân tích kĩ hơn về nó nhé !

    Về thiết kế và chất liệu

    Là một trong những sản phẩm Ban đầu áp dụng phương pháp dệt Fly Knit – kiên cố phần Upper sẽ là 100% phương pháp Fly Knit ôm ấp trọn bàn chân, thay đổi linh động theo những chuyển động của người sử dụng, thoáng khí và cực kì thoả thích khiến cho bạn có thể mang nó suốt cả ngày dài mà chẳng phải nhận thấy khó chịu một tí nào.

    [​IMG]

    Chúng ta cũng sẽ có một phần MIDSOLE ( Đế giữa ) với Full Length Python một chất liệu khá đặc trưng cho dòng Flyknit này. Phần mặt đế quen thuộc lúc nó xuất hiện cả ở trên series Air Zoom và Flyknit, một tấm lưới cao su dạng Waffle cho độ đàn hồi, độ nảy cao, cũng như khả năng bám con đường cực tốt. Lưu ý nhỏ là đôi giày này hơi kén địa hình, và cũng phải thật cẩn thật trong khâu vệ sinh vì nó cũng rất dễ bám bẩn, còn đối với việc chạy bộ, tập dượt thể thao, training thì Fly Knit Racer vẫn hoàn tất nhiệm vụ một cách xuất sắc.

    Về một vài đặc điểm thu hút

    [​IMG]

    Ngoài phần đế giữa với Full Length Python nhắc trên thì ở phần Forefoot (dưới ngón chân) sẽ được thiết bị thêm Nike Zoom Unit tác động và phản hồi lực lên cả các đầu ngón chân, giúp cho việc di chuyển, đi bộ trở nên linh động hơn, tốn ít năng lượng hơn.

    ngoài mặt “đa năng” , cực nhẹ khi đạt 160g cho phần Upper kèm lưỡi gà hoàn toàn trong khoảng Fly Knit phù hợp cho mọi hoàn cảnh và mục tiêu dùng nên các bạn có thể yên tâm không những có training mà còn có thể kết hợp với Outfit để xuống phường cộng các bạn bè nhé!

    [​IMG]

    phương pháp được áp dụng

    phương pháp dệt Fly Knit: Mỏng, tăng sự thả sức, linh hoạt, thoáng khí tương trợ tốt trong việc luyện tập, chạy bộ.

    Full Length Python & Nike Zoom Unit: cho độ đàn hồi và độ nảy cao, tốn ít năng lượng hơn trong việc chuyển động, tác động lên cả các đầu ngón chân giúp cải thiện, đạt kết quả tốt hơn so với những đôi giày chạy bộ bình thường đem lại.

    NIKE FLYKNIT RACER thực thụ là một lựa chọn phù hợp cho phần đông mọi đối tượng và mọi mục tiêu dùng, dù các bạn có Outfit cộng StreetWear hay những bộ áo quần chuyên Training thì vẫn cực kì “thời trang” và tầm giá cho sản phẩm cực nhẹ này cũng “nhẹ” không kém với hàng Authentic là 160$. Nhưng đừng quên FANDY cửa hàng giày thể thao – với chất lượng chuẩn 1:1 Replica, mà tầm giá lại chỉ bằng một nửa, Fandy luôn cam kết mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất!



    Liên hệ: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store giày thể thao nữ ở đà nẵng để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.



    ví như các bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoả thích hãy giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này