Thời Trang Nike kobe a.d NXT grey black

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike kobe a.d NXT grey black

    khi Kobe A.D. Được ra mắt và quảng cáo là phiên bản signature Việc trước tiên của”Black Mamba” sau giải nghệ, đôi giày thực sự mang phổ quát kì vọng của người hâm mộ, đặc biệt là những fan của Kobe Bryant. Tuy thế, Nike Kobe A.D. Lại chưa thỏa mãn các mong chờ đó, và hiển nhiên sự lưu ý dồn vào thế hệ Tiếp theo – Nike Kobe A.D. NXT. Khi rò rỉ các hình ảnh Việc ban đầu, phiên bản nhận được không ít sự chú ý đến từ cộng đồng vì thiết kế mới lạ của mình. Đáng nuối tiếc rằng sau khi ra mắt, Kobe A.D. NXT vấp phải phổ biến quan điểm trái chiều do chi phí cao và chưa có sự đột phá về công nghệ. Vậy liệu bạn có nên sở hữu phiên bản sneaker này, và liệu Nike Kobe A.D. NXT có phải là đôi giày bóng rổ có performance tốt? Hãy để Fandy tư vấn các câu hỏi trên nhé.

    Sau JORDAN thì “Rắn hổ mang” – “The Black Mamba” KOBE BRYANT cũng là một series huyền thoại không hề kém cạnh trong thị trường “hái ra tiền” mà ADIDAS nhắm tới.

    [​IMG]

    Được có mặt trên thị trường nhằm tri ân các cống hiến của danh thủ, cho các trận chiến chung cục trong sự nghiệp của anh. ERIC AVAR – cha đẻ của đôi giày đã đem lại rất nhiều là toàn bộ các tinh túy, các điều tốt nhất, cuốn hút nhất trong một bề ngoài cũng ngây ngất lòng người.Nike KOBE A.D NXT chính là nhân vật sẽ xuất hiện trong bài viết ngày bữa nay FANDY bán giày thể thao đà nẵng muốn chia sẻ.

    Về kiểu dáng và chất liệu:

    Dưới thiết kế có định dạng LOW, UPPER từ FLYKNIT được cải tiến một cách chắc chắn sao cho phù hợp với tốc độ, sự di chuyển nhanh và liên tiếp của những vận khích lệ bóng rổ. Không chỉ thế, dấu SWOOSH bên hông giày với hoa văn da rắn trong khoảng nhựa TPU được ép nhiệt cùng lớp FLYWIRE giúp gia cố thêm cho phần UPPER FLYKNIT này.

    [​IMG]

    Lưỡi gà đến trong khoảng chất liệu MESH cộng LOGO quen thuộc của KOBE màu Gold chính là một trong số những điểm thu hút nổi trội trên đôi giày.

    mẫu mã “nguyên khối” hợp nhất, gắn liền OUTSOLE và MIDSOLE, phần Outsole dưới dạng ICY cùng hoa văn vân TRACTION đảm bảo cho các động tác day trở, chuyển di khó từ các vận cổ vũ, tương trợ cực tốt cho sự linh động của họ

    Về một vài đặc điểm nổi bật:

    [​IMG]

    Hẳn là thiết kế nguyên khối cộng phần UPPER đặc thù sẽ khiến cho đôi giày trở nên hữu hiệu cả về công dụng sử dụng, tính cởi mở đồng thời là vẻ đẹp tới trong khoảng phối màu, và nhấn nhá họa tiết ở thân giày thể thao. Không hề có bất kì điểm trừ nào tới từ Nike KOBE A.D NXT.

    Ý nghĩa của ngôn ngữ kiểu dáng cũng là phần đặc biệt quan trọng, chúng ta biết tới sự thuần tuý của KOBE trong cách anh chơi bóng, và điều này được lặp trên cái nhìn tổng quát của đôi giày. Ngoài ra, Gót giày với biểu trưng của vị anh hùng HY LẠP – Archilles cùng cái “gót chân” huyền thoại gợi nhớ đến chấn thương gót khiến phong độ của tuyển thủ này giảm đi tương đối phổ biến trong năm 2013. Bên kia, 4 vạch ngang – chính là số mũi khâu để giúp KOBE có thể hồi phục và cống hiến tới tận bây giờ.

    [​IMG]

    Nike KOBE A.D NXT đã thực sự thoát ra khỏi khái niệm về một vài giày bóng rổ bình thường, một huyền thoại, được tái hiện và mô phỏng một cách rõ nét nhất các gì KOBE đã trải qua, các điểm nhấn trong sự nghiệp của danh thủ này. Một món quà tri ân hoàn hảo đến cho tượng đài của NBA nói riêng và sân chơi “trái bóng cam”, nền văn hóa sát mặt đất nói chung. Giá tiền Retail 200$ cho một phát hành

    [​IMG]

    mang đậm tính nhân bản, ý nghĩa này sẽ khiến các bạn không thể bỏ qua. Nhưng cũng đừng quên FANDY nhé ! Với mẫu REPLICA chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất luôn luôn có mặt tại FANDY STORE giày thể thao nữ tại đà nẵng !

    Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể nhận được sự giải đáp hết dạ từ lực lượng viên chức năng động, cũng như thử trên chân 1 số mẫu REPLICA có sẵn tại cửa hàng, bạn nhé!





    nếu các bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này