Thời Trang ULTRA BOOST 3.0 PINK !

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ULTRA BOOST 3.0 PINK !

    Vẫn là một ngoài mặt đó, vẫn là “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen chạy bộ, tuy thế, sản phẩm ULTRA BOOST hai.0 mà FANDY gần giới thiệu đến bạn trong bài viết này có một màu áo hoàn toàn mới, phối màu nhận được sự yêu mến từ đại phòng ban giới trẻ thời gian sắp đâ, đặc thù là phái nữ.

    [​IMG]

    Về ngoài mặt và chất liệu:

    Vẫn chỉ là một đôi giày ULTRA BOOST 3.0 như bao người anh em khác, tuy thế lại sở hữu phối màu Rêu khuynh hướng, cùng click nhá với Heel Cage màu Đen tạo sự nổi bật.

    Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một ngôn ngữ mẫu mã mạnh mẽ, khỏe khoắn, không một tí dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng cực kỳ cá tính Ultra Boost cũng được trang bị cho mình những kỹ thuật hàng đầu trong nền công nghiệp phân phối giày chạy bộ hiện nay.

    [​IMG]

    một số đặc điểm nhấn

    Trước tiên, hãy cộng nhắc về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá thân thuộc trong các sản phẩm của Adidas – kéo dài trong khoảng gót tới mũi chân, ôm ấp gọn lấy bàn chân của người dùng với bất kì dạng hình bàn chân nào vừa tăng khả năng thích nghi, linh động trong mọi hoạt động cũng như đảm bảo hoàn hảo cao về mặt thời trang lúc outfit – đấy sẽ là đa số những cảm nhận của bạn lúc On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

    [​IMG]

    Đế giày cũng mang trong mình một tấm lưới Stretch Web với những gai tròn đan xen hỗ trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm Boost, Ngoài ra còn làm tăng cường thêm vẻ bề ngoài khỏe khoắn và cá tính.

    Phần gót có kết cấu vững chãi, vững chắc cùng lớp dệt phương pháp cao ở giữa ấp ôm gọn gót và cổ chân của người sử dụng bảo đảm nâng đỡ bàn chân cũng như làm cho thiết kế của đôi giày trở thành xuyên suốt, tuyệt vời hơn.

    phương pháp “vũ trụ” và cải tiến của bộ đệm BOOST

    [​IMG]

    rút cuộc là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost trở nên đôi giày hoàn hảo nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – kỹ thuật BOOST.

    “Một đôi giày sở hữu một công nghệ vũ trụ” – nghe thì thật khó tin nhưng điều đó hoàn toàn là sự thực, với việc áp dụng hệ thống ARAMIS thường thấy trong những nghiên cứu NASA hay Boeing – Adidas đã sử dụng nó vào quy trình vững mạnh sản phẩm của mình để phân tách chu đáo về những di chuyển ngẫu nhiên của chân khi chuyển di, như lực tác động, độ giản nỡ, vùng chuyển động, sinh ra năng lượng,…phù hợp với phần đông những kiểu bàn chân khác nhau không những là sự tương trợ đắc lực mà còn là cảm giác thoả thích lúc trải nghiệm.



    Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách ưu việt lúc tăng thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cùng hàng nghìn các viên nang nhỏ lí tí có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người sử dụng hơn cực nhiều lần so với các thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ không còn chất liệu EVA như đa số các dòng sneakers bình thường mà thay vào ấy Adidas đã sử dụng chất liệu TPU, giúp cho bộ đệm boost có thể dễ dàng tương tác giữa mặt con đường cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.



    Adidas Ultra BOOST với màu sắc mới – đã và đang dần bộc lộ vị trí vững chắc của mình, một siêu phẩm thực sự với mẫu mã tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn có thể Mix/ Match với các bộ Outfit Streatwear cực “trất” để không còn tự tin xuống thị trấn, bên cạnh là các kỹ thuật bậc nhất tạo nên một cuộc cách mạng trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ trở nên thú vị và đa dạng hơn.

    tuy nhiên với giá tiền hơi cao cho một vài Authentic từ 4-5tr VNĐ thì bạn có thể tìm đến các tuyển lựa khác như SUPER fake hay REPLICA với chuẩn 1:1 chất lượng tốt nhất tại FANDY STORE. Ko quá 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một “em” Ultra BOOST cực chuẩn, cực ngầu rồi, phải ko nào ! FANDY xoành xoạch muốn đem lại những sự chọn lựa tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến tại 222 Đống Đa để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp.



    nếu như bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy shop giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này