Linh tinh Đối tượng phù hợp với mặt dán sứ Veneer?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hongtham, 22/5/19.

  1. hongtham

    hongtham New Member

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặt dán sứ Veneer hay răng sứ thẩm mỹ hà nội được đánh giá là kỹ thuật giúp phục hình mang lại hiệu quả cao. Veneer sứ có thể dùng để điều trị cho những trường hợp như:

    Răng bị đổi màu: Răng có thể bị đổi màu theo thời gian, do thực phẩm, thuốc lá,… có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên cách này răng bạn có thể bị nhiễm màu 1 lần nữa. Hoặc với những trường hợp nhiễm màu nghiêm trọng hơn thì làm trắng răng không mang lại hiệu quả. Veneer sứ có thể khắc phục những nhược điểm của tẩy trắng răng.
    Khi răng có hình dạng bất thường: Răng hơi cong, thưa hoặc có kích thước không đều mặt dán sứ Veneer có thể khôi phục lại hình dáng của răng một cách hoàn hảo.

    [​IMG]

    Khi răng bị sứt mẻ, nứt, hoặc bị hư hỏng: Tuy răng khá cứng nhưng lại rất dễ bị tổn thương. Đôi khi răng bạn có thể bị sứt, mẻ do những tác động từ bên ngoài. Đối với thiệt hại nghiêm trọng, kỹ thuật phục hồi có thể cần thiết, nhưng đối với những vấn đề nhỏ không ảnh hưởng quá nhiều đến răng thì mặt dán sứ có thể giải quyết một cách hoàn hảo nhất.

    Men bị hư hỏng: Men răng có thể bị xói mòn theo thời gian, do đánh răng quá mạnh, hoặc do ăn uống nhiều thực phẩm chứa axits, điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng của bạn vì men răng không thể tự phục hồi. Vì vậy mặt dán sứ Veneer là phương pháp điều trị tuyệt vời nhất có thể thay thế men răng giúp bảo vệ răng tốt nhất.

    Tin khác: Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ Hà Nội

    Những ưu điểm của mặt dán sứ Veneer

    Mặt dán sứ Veneer được lựa chọn vì những ưu điểm sau:

    Tính thẩm mỹ cao

    Màu sắc của mặt dán sứ tương tự với màu của răng thật và được thiết kế vừa khít với răng nên tạo được nét tự nhiên cho hàm răng. Veneer sứ được đánh giá là loại phục hình có tính thẩm mỹ cao.

    Ít phải mài răng

    Độ dày trung bình của Veneer là 0,2- 0,5mm nên bác sĩ chỉ phải mài răng rất ít hoặc không cần mài. Chính vì điều này sẽ không gây ra cảm giác ê buốt, hoặc cảm giác ê buốt ít hơn trong quá trình mài răng, đồng thời bảo tồn tối đa mô răng thật. Tuy nhiên, bạn nên tìm nha khoa ở hà nội chỗ nào tốt để bác sĩ có tay nghề thực hiện.

    Cảm giác ăn nhai thoải mái

    Kỹ thuật dán Veneer sứ không làm ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc của răng, do đó bạn sẽ không có càm giác khó chịu khi ăn uống. Chất liệu Veneer được làm hoàn toàn bằng sứ nên lành tính và an toàn với sức khỏe của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này