Thời Trang NEW BALANCE 997 GREY

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    NEW BALANCE 997 GREY

    kèm theo, ko có lí do gì để tranh cãi về sự rộng rãi của Nike hay adidas trong toàn cầu của bồ giày. Cội nguồn chính chính yếu chính là những chiến dịch lăng xê cực tốt. Tuy vậy, có không có ít lời phàn nàn về sản phẩm của các thương hiệu đứng top này, về chất lượng, chi phí và ngay cả ngoại hình.

    [​IMG]

    ko có lý do gì ép buộc chúng ta chỉ trung thành với một hoặc 2 thương hiệu giày nhất định, hãy Tìm hiểu chút xíu về lịch sử New Balance cũng như những lý do vì sao bạn nên chọn giày của nhãn hiệu này.

    New Balance là một tổ chức chuyên cung ứng giày ở Mỹ, có hội sở chính nằm tại Boston, Massachusetts. Bắt đầu với tên gọi New Balance Arch Support Company, đơn vị chuyên bán các nhà cung cấp hỗ trợ và phụ kiện độc quyền cho người mang giày. Dần trở nên tổ chức ngoài mặt giày chuyên nghiệp, New Balance khởi đầu mở rộng trong những năm 1970. Ngày nay, tổ chức này đồng sở hữu các thương hiệu Dunham, Aravon, Warrior và Brine.

    [​IMG]

    New Balance Arch Support Company được xây dựng thương hiệu vào năm 1906 bởi William J.Riley, một người Anh 33 tuổi nhập cư tại Mỹ. Đơn vị Việc trước tiên chỉ phân phối 1 số phụ kiện được mẫu mã độc quyền để làm cho đôi giày của người mang thích hợp hơn. Năm 1934, Arthur Hall gia nhập công ty và cáng đáng chiến lược tiếp thị cho New balance, với nhiệm vụ PR các sản phẩm của họ cho những người có công việc đề xuất đứng trong rộng rãi giờ mỗi ngày. 1 Vài thông tin cho rằng đa số những quý khách của New balance trong thời khắc đấy là các cảnh sát và viên chức dùng cho.



    [​IMG]

    ADIDAS, NIKE ở thời khắc hiện tại đang quá nổi trội so với phần lớn những brand khác . Họ luôn Phân tích, cập nhật những thiên hướng mới, kỹ thuật mới thì có một brands vẫn luôn tạo ra các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy cảm tình trong từng sản phẩm mà họ làm ra.

    thành lập vào năm 1906 – tồn tại hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công khi tạo nên một sân chơi biệt lập, không ồn ã , ko vội vã – đấy là NEW BALANCE , hôm nay FANDY shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng cửa hàng giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẽ giới thiệu một sản phẩm thuộc dòng “99x” đó chính là “NEW BALANCE 997 GREY “

    Về kiểu dáng và chất liệu:

    [​IMG]

    đề cập tới NB thì phải kể đến ngoài mặt với phần lớn phần UPPER da lộn của nó, trong khoảng các phiên bản được phát hành Việc trước tiên, đến hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

    MIDSOLE sẽ là những công nghệ đặc biệt nhất , rõ ràng thì NB ko bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Đặc điểm đặc sắc nhất ở dòng giày này chính là da lộn. Phần da lộn chiếm rộng rãi phần nhất trên thân giày, tạo cho người mang sự cứng cáp nhưng không gò bó và dễ vệ sinh

    Về công nghệ được sử dụng:

    Như đã nói ở trên bây giờ chúng ta đi rõ hơn về những phần như ENCAP, ABZORB nhé

    ENCAP – Một loại vật liệu của bộ đệm hỗ trợ cho việc chạy bộ được tốt hơn, cùng với REVLITE khiến cho Form giày thể thao trở thành gọn hơn không ít.

    ABZORB – Là sự pha trộn giữa đệm và một bộ nén khí. Giúp hạn chế việc chấn động quá mạnh cho chân, độ nảy cũng cải thiện hơn không ít. NB luôn tăng trưởng các công nghệ của mình để hạn chế không quá tụt hậu trong trào lưu giày vừa có tính ứng dụng cao vừa thẫm mỹ cao như hiện nay.

    Đây sẽ là một lựa chọn hữu hiệu đối với những fan của NB, một đôi giày tuyệt vời cho những hoạt động thể thao. Và đặc biệt nhất đó chính là độ “vintage” của nó, đấy là một “item” không thể thiếu cho những tín dồ bắt mắt “vintage” .

    nếu như các bạn muốn sở hữu một vài NEW BALANCE 997 GREY hãy đến với chúng tôi FANDY giày thể thao adidas đà nẵngluôn luôn muốn mang lại những sự tuyển lựa tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất !



    nếu các bạn muốn đôi chân dễ chịu và tha hồ hãy giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này