Y Tế Những điều cần biết về cắt mí mắt cho Nam giới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lamdep68, 21/5/19.

Thẻ:
  1. lamdep68

    lamdep68 New Member

    Tham gia ngày:
    29/4/19
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    190 Trường Chinh, Hà Nội
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có lẽ bạn đã từng nghe nói đến cắt mí mắt cho Nam giới. Vậy cắt mí mắt cho Nam giới là gì? Cánh mày râu có nên cắt mí mắt không? Những thắc mắc này sẽ được tiết lộ qua bài viết bên dưới.

    ( Xem thêm: https://dich-vu-cat-mi-plasma-nhan-mi-multi-point-tai-bvtm.business.site/posts/7202642939400107157)

    [​IMG]


    1. Cắt mí mắt cho nam giới có được không?

    Ở phương Tây, nam giới thường có mắt 2 mí to và sâu, còn ở phương Đông, đa số nam giới có mắt nhỏ 1 mí hoặc mí lót. Do vậy, nhu cầu cắt mí mắt cho nam giới tại các quốc gia châu Á ngày càng phổ biến, tăng mạnh.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ: “so với khuôn mắt của nữ giới, khuôn mắt của nam giới khó định hình nếp mí hơn, cần phải đánh giá kĩ lưỡng phần da và cơ nâng mi như thế nào để tạo sự liên kết hợp lý“.

    Xem thêm: https://dich-vu-cat-mi-plasma-nhan-mi-multi-point-tai-bvtm.business.site/posts/1059875878888934983

    2. Cắt mí mắt cho nam giới được thực hiện như thế nào?

    Cũng giống như cắt mí mắt cho nữ, phương pháp cắt mí mắt cho nam giới được thực hiện bằng cách tạo một đường mổ nhỏ và mảnh ở trên đường mí cũ, sau đó loại bỏ bớt da dư mỡ thừa rồi đính tạo phần da mí + cơ nâng mi sao cho có sự liên kết với nhau. Như vậy, khi mở mắt lên, bạn sẽ thấy một nếp mí rõ đều mới.

    Trước phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê để hạn chế đau trong suốt quá trình thực hiện. Sau phẫu thuật, bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để mí mắt nhanh lành, nhanh hồi phục.

    3. Cắt mí mắt cho nam giới có được không?

    Như đã nói ở trên, cắt mí mắt cho nam giới được tiến hành bình thường. Tất cả các đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên có mắt 1 mí, mí lót, mắt có nhiều da dư mỡ thừa và sụp mí mệt mỏi… đều có thể thực hiện phương pháp này.

    Xem thêm: https://dich-vu-cat-mi-plasma-nhan-mi-multi-point-tai-bvtm.business.site/posts/8451403082253966017

    Bệnh Viện thẩm mỹ Kangnam mỗi năm tiếp nhận trung bình khoảng 936 ca phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới, kết quả hầu hết đều hài lòng.

    Tại đây, thực hiện phương pháp theo công nghệ chuẩn Pháp, tạo nếp mí không quá sâu to như phương Tây mà cũng không quá nhỏ mỏng như phương Đông, độ sâu của mí vừa phải sao cho khi nhìn vào đôi mắt có độ cuốn hút nam tính mạnh mẽ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này