Thời Trang Nike Kobe A.D NXT Black/Green Mint

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike Kobe A.D NXT Black/Green Mint

    [​IMG]

    cách đây không lâu Nike đã cho phát hành Nike Kobe A.D. NXT. Đây là một sản phẩm được những fan của nike hay “kobe” lưu ý bởi vì thiết kế mới lạ của sản phẩm. Đáng tiếc nuối rằng sau khi ra mắt, Kobe A.D. NXT vấp phải phổ thông ý kiến trái chiều do giá thành cao và chưa có sự đột phá về công nghệ. Vậy Kobe A.D.NXT phiển bản màu Black/Mint này có gì đặc biệt và đáng để sở hữu ko nhé.

    Về kiểu dáng và chất liệu:

    Kobe. NXT (có lẽ viết tắt của NEXT) là một trong khoảng hoàn toàn mới trong đại gia đình Nike Kobe. Việc đặt tên này cũng gây hiểu làm cho cực nhiều người (trong ấy có người viết) rằng đây cũng là một vài giày chuyên casual. Chỉ đến khi cầm tận tay, mình mới trông thấy đây hoàn toàn là một vài giày bề ngoài cho các vận khích lệ đích thực.

    [​IMG]

    không còn mang form giày thể thao của Kobe A.D., bản NXT toàn bộ sử dụng lại khuông sườn của Kobe XI và XI Elite với bộ đệm Lunarlon rời. Chất liệu chính của phần thân là vải lưới, mút và một lớp Flyknit như trên cộng. Nối liền giữa hai bộ phận này là hệ thống Flywire chạy vòng quanh 2 bên thân giày, thay thế hoàn toàn kiểu đi dây truyền thống

    Phần thân giày là sự phối hợp giữa Flyknit cộng lưới nhựa cấu tạo một lớp nguyên liệu chắc chắn nhưng không hề giới hạn các chuyển động của các bạn.

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    [​IMG]

    Với Kobe A.D. NXT thì FANDY bán giày thể thao ở đà nẵng thấy fit hơi đúng size nhưng bạn nên tậu size to hơn 0.5 cỡ để có cảm giác tha hồ nhất do phần mũi tương đối chật.

    Đệm Lunarlon cộng miếng Zoom ở gót rất êm ái lúc di chuyển, phần đệm Lunarlon có thêm lớp vải giúp chống trượt khi ra mồ hôi. So với những đôi giày cũ thì đã không còn có tiếng ma sát giữa lót và thân nữa.



    Điểm trừ độc nhất vô nhị của nó có nhẽ là quá ít phần thoát khí đem đến cho ta cảm giác gò bó. Với hồ hết đặc điểm trên thì Nike Kobe A.D.NXT BLACK/MINT hoàn toàn đáp ứng việc “cày bóng” mà còn là một item thời trang cực kỳ độc lạ.

    nếu các bạn muốn sở hữu một vài Nike Kobe A.D NXT Black/Green Mint hãy đến với chúng tôi FANDY giày thể thao nike đà nẵng xoành xoạch muốn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !





    giả dụ bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao thời trang đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này