Thời Trang Adidas Stan Smith Floral Green

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/5/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Adidas Stan Smith Floral Green

    [​IMG]

    Adidas là một trong những brands thành công với việc hiệp tác với những huyền thoại thể thao, và lần này đến từ 1 bộ môn nhẹ nhàng hơn nhưng ko kém phần kịch tính, đó là quần vợt. Adidas đã quyết định lựa chọn huyền thoại sống – Stan Smith. Trải qua những biến động, các sự thay đổi về cá tính cũng như cá tính mẫu mã giày thể thao để hợp với thời đại, adidas Stan Smith vẫn đứng vững trước thách thức của thời kì, và đã trở nên 1 trong những đôi giày có thiết kế đơn giản và đẹp nhất mọi thời đại. Dòng Stansmith vốn không đổi thay đa dạng về phần màu sắc phổ thông và đổi thay phổ thông nhất ấy là nằm ở phần “topline”. Hôm nay FANDY bán giày thể thao đà nẵng sẽ giời thiệu tới cho các bạn một sản phẩm Adidas Stansmith Floral Green!

    Về ngoài mặt và chất liệu:

    [​IMG]

    Nhờ vào cách thiết kế thuần tuý hoá, adidas Stan Smith đã dám bỏ đi 3 sọc huyền thoại bên hông giày để thay vào ấy là 3 hàng lỗ nhỏ, tượng trưng cho nhãn hiệu adidas. Số đông thân giày lấy màu trắng làm chủ đạo, những phối màu được nhận diện và rõ rệt nhất chuẩn y hai mảng màu cố định là ở phần bức phác hoạ Stan Smith. Dòng chữ ở lưỡi gà và phần gót phía sau, còn lại số đông màu trắng.

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    [​IMG]

    Phần da lộn chiếm phổ biến phần nhất trên thân giày, tạo cho người mang sự vững chắc nhưng ko gò bó và dễ vệ sinh.

    Đặc điểm thu hút nhất chắc hẳn là phần “topline” khác với toàn bộ các sản phẩm khác đó là vẫn màu xanh đặc biệt đấy nhưng đã khắc họa thêm hình ảnh các bông hoa. Gợi cho ta cảm giác nhẹ nhõm tinh tế cho sản phẩm.



    Đây là một sản phẩm được coi là bức phá trong cách nghĩ suy, mẫu mã. Trở thành một trong những đôi giày thể thao chẳng thể thiếu của “sneakerhead” cả thời trước và nay. Ví như các bạn là một người hướng tới sự đơn giản trong cách ăn mặc nhưng cũng tạo một điểm đặc sắc nhỏ tạo nên sự khác biệt giữa giày của bạn với giày người khác thì Adidas Stansmith Floral Green là một chọn lựa chẳng thể bỏ qua đó.

    nếu như bạn muốn sở hữu một vài Adidas Stan Smith Floral Green hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao nike đà nẵng luôn luôn muốn đem đến những sự chọn lựa tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !



    giả dụ bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này