Linh tinh Chuyên cung cấp nón bảo hiểm 3/4 Rider hàng Thái Lan

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocdoan, 20/5/19.

  1. ngocdoan

    ngocdoan Member

    Tham gia ngày:
    25/5/18
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên cung cấp nón bảo hiểm 3/4 Rider hàng Thái Lan
    [​IMG]DANG TIN RAO VAT THU CONG Đăng lúc tháng 5 09, 2019
    TỪ KHÓA


    Chuyêncung cấp nón bảo hiểm 3/4 Rider hàng Thái Lan

    ***************
    Với mong muốn mang đến sự an tâm, an toàn cho mọi người khi đi xe máy, mô tô mà shop Hiếu Fullface là địa chỉ tin cậy chuyên bán đồ bảo hộ như găng tay, quần áo bảo hộ, bó gối, các phụ kiện khi đi phượt…và một sản phẩm không thể bỏ qua mà shop cung cấp là sản phẩm nón bảo hiểm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích phong phú của khách hàng mà shop chúng tôi bày bán nhiều loại nón bảo hiểm khác nhau, một trong những dòng sản phẩm nón đang được khách hàng ưa chuộng đó là nón bảo hiểm 3/4 được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Mang nhiều phong cách thời trang đẳng cấp nhanh chóng liên hệ nhanh tới Shop Hiếu Fullface – chuyên cung cấpnón bảo hiểm 3/4 Rider hàng Thái Lan tốt nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sản phẩm nón bảo hiểm 3/4 Rider màu đen xanh là loại nón thiết kế đẹp hàng Thái Lan, thiết kế ôm gọn vùng đầu rất thoái mái. Kiểu dáng nón rất phong cách cá tính. Các chi tiết nón đều được thiết kế chắc chắn, tinh tế làm cho người đội cảm thấy tự tin về độ bền, đẹp sản phẩm khi đi xe máy, mô tô. Đến với shop Hiếu khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình hướng dẫn lựa chọn nón theo đúng mong muốn, cam kết hàng chất lượng, hàng chính hãng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách hàng hãy tin tưởng vào shop Hiếu Fullface sẽ giúp bạn mua được nón bảo hiểm 3/4 Rider hoàn hảo nhất bảo vệ sự an toàn cho quý khách khi đi xe mô tô.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cả nhà đừng nên chần chừ hãy nhanh chân tới ngay shop Hiếu Fullface – nơi chuyên cung cấp nón bảohiểm 3/4 Rider hàng Thái Lan chất lượng cao mà giá thành vô cùng hợp lý, có nhân viên am hiểu về các loại nón bảo hiểm giúp khách hàng lựa chọn nón theo đúng yêu cầu hàng chính hãng 100% đặt hàng nhanh nhất để nhận được chương trình giảm giá ưu đãi bất ngờ nhé!

    [​IMG]
    SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
    · Địa chỉ: 509 Tân Sơn,Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    · Hotline: 0972 662 569 - 0932 636 267
    · Website: www.hieufullface.com
    · Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieufullface
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này