Linh tinh Thi công lắp đặt tủ kệ chân cầu thang tại Hóc Môn, TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vachngandaithanh, 20/5/19.

  1. vachngandaithanh

    vachngandaithanh Member

    Tham gia ngày:
    20/5/19
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ kệ cầu thang, sản phầm mới mẻ, thay vì lựa chọn những mẫu kệ ti vi thông thường thì xu hướng hiện nay với kệ vách ngăn, được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Để tránh sự đơn điệu thì những mẫu vách ngăn từ tủ kệ mang nét sang trọng, đặt ở nhiều vị trí trong nhà, có thể ứng dụng ở bất cứ đâu. Anh Khải đã lựa chọn mẫu tủ kệ để đặt dưới chân cầu thang, một cách khá độc đáo mà không phải khách hàng nào cũng có thể làm được. Hãy cùng chúng tôi xem qua mẫu thiết kế kệ vách ngăn cầu thang của anh Khải ở Hóc Môn nhé.


    [​IMG][​IMG]



    Thi công lắp đặt tủ kệ chân cầu thang tại Hóc Môn, TPHCM

    Kệ vách ngăn sẽ luôn là giải pháp tốt nhất cho mình ngôi nhà có khuyết điểm là phần lối đi cầu thang có phần không được đẹp mắt. Phần lối đi cầu thang nhà anh Khải có phần kém đẹp mắt, chính vì thế mà anh đã lựa chọn cách đặt vách kệ vào những vị trí cần thiết. Thay vì sử dụng vách cắt hoa văn cnc thì việc dùng những ô tủ kệ sẽ giúp chúng ta vận dụng được việc đặt những vật dụng mà mình muốn. Kệ vách ngăn sẽ mang tính vận dụng cao, có thể đặt những vật dụng trang trí mà gia chủ thích.


    Mẫu tủ kệ mà anh Khải lựa chọn có chất liệu gỗ MDF màu xoan đào. Được thiết kế dọc theo lối cầu thang, một thiết kế mang lại tính ứng dụng cao. Phần dưới được thiết kế tủ có cánh, giúp gia chủ có thể đựng những vật dụng cần thiết, kín đáo.



    [​IMG][​IMG]

    Vách ngăn hoa văn cầu thang

    Không chỉ sử dụng kệ để trang trí cầu thang, vách ngăn cắt hoa văn cnc cũng có thể trang trí đối với những vị trí không thể sử dụng kệ.


    Công trình thi công vách cắt hoa văn cầu thang cho một văn phòng công ty tại khu đô thị Vạn Phúc. Với sự lựa chọn là mẫu vách hoa văn kết hợp cắt logo tên công ty. Chất liệu gỗ MDF sồi vàng, màu sắc sang trọng, hiện đại.



    [​IMG][​IMG]

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với nhân viên thiết kế đầy kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này