Thời Trang Giày Adidas EQT Bask ADV Gray Two/Core Black

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 23/4/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas EQT Bask ADV Gray Two/Core Black – “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa mứa. Ấy là đa số các gì mà Fandy muốn nhắc với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại dĩ vãng 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang rộng rãi công nghệ đột phá nhất của thời kỳ đấy chính thức được trình làng. EQT có xu hướng loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới các kỹ thuật mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cùng FANDY shop giày thể thao adidas đà nẵng Tìm hiểu xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu giày Adidas EQT Bask Gray Black

    Về bề ngoài, giày Adidas EQT Bask Grey Black có vẻ ngoài cá tính, cùng công dụng thực sự hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesg co dãn linh động giúp ủ ấp sát vào chân, cho trải nghiệm di chuyển và chuyển động thả phanh nhất dù các bạn có mang chúng chỉ cần khoảng dài. Lưỡi gà hợp với thân giày thành nhân thể liền mạch, đem lại một phần cổ cao, làm nên điểm thu hút vượt bậc giả dụ phối cộng một Outfit chuẩn Streetwear.

    Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày tới xuống tận phần midsole, không chỉ làm tăng cường tính thẫm mĩ mà đồng thời nó còn một mực một cách kiên cố, mang lại trải nghiệm thú vị, yên tâm cho người sử dụng. Rút cục là bộ đệm trong khoảng cao su cộng kỹ thuật EVA được tích hợp để thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây.

    [​IMG]

    Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Xám – Trắng chủ đạo hơi đơn thuần. Một lựa chọn vừa an toàn, vừa đảm bảo độ chất trên tổng thể Outfit.

    Đặc điểm thu hút trên EQT ADV Bask Gray

    Nhìn chung, EQT ADV Bask Gray sở hữu tiếng nói kiểu dáng hơi tiên tiến, kiên cố, mạnh mẽ, với những đường khối được vát góc mềm mại, tương tự như những gì nó đã bộc lộ ở thời điểm trước đây đem đến trị giá lịch sử, ý nghĩa to cho lần trở lại này. Không chỉ thế, 1 vài điểm thu hút bắt mắt cũng làm cho đôi giày trở nên phá cách, ko còn tuân thủ, gò bó theo những xu hướng thời trang nhất thời mà thay vào đấy, người ta tập kết hơn vào đôi giày, vào công năng và chất lượng của nó.

    công nghệ tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Gray

    kỹ thuật bộ đệm EVA – Một trong các công nghệ bộ đệm tiên tiến thường xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội bền lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.





    nếu như các bạn muốn đôi chân dễ chịu và tha hồ hãy tậu giày thể thao đẹp ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này