Du lịch Du lịch Đài Loan khám phá vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Du Lịch Việt, 23/4/19.

  1. Du Lịch Việt

    Du Lịch Việt Member

    Tham gia ngày:
    8/1/19
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại. Ngoài những thành phố náo nhiệt, hiện đại như Đài Bắc, Cao Hùng. Những cảnh đẹp thiên nhiên ở Đài Loan chính là thứ giữ chân du khách lại đảo quốc xinh đẹp này.

    Điều tạo nên vẻ đẹp khó thể cưỡng lại của đảo quốc này là màu xanh của cây cối và rừng nhiệt đới. Cùng với khí hậu ôn hòa và vẻ thanh bình của mình. Đài Loan chính là địa điểm lý tưởng để bạn quên đi những xô bồ, bon chen của cuộc sống hiện đại.

    Du lịch Đài Loan với những điểm đến hấp dẫn
    1. Công viên quốc gia Taroko
    Đến với tour du lịch Đài Loan, du khách có thể tới tham quan công viên quốc gia Taroko, phủ trên diện tích rộng ở các thành phố Đài Trung, Nam Đầu và Hoa Liên.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp thơ mộng tại công viên Taroko Đài Loan

    Được đặt theo tên hẻm núi Taroko, công viên có hệ sinh thái phong phú và đa dạng với những vách núi lớn, thung lũng đẹp và nhiều dòng thác thơ mộng. Nổi tiếng nhất là đường hầm với 9 khúc rẽ với những cảnh quan đẹp nhất của cả công viên xuất hiện trên suốt chặng đường.

    2. Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn
    Với diện tích 29.464 mét vuông, công trình lưu giữ nhiều hiện vật về cuộc đời và hoạt động của Tôn Trung Sơn. Công trình hoàn thành năm 1972 và từ đó trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của Đài Loan thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan.

    3. Quần đảo Bành Hồ
    [​IMG]
    Đài Loan - Quần đảo Bành Hồ với khung cảnh tuyệt đẹp

    Nằm giữa Đài Loan và Trung Quốc lục địa, đảo Bành Hồ là nơi tập hợp hàng trăm đảo lớn, nhỏ, trên diện tích 141 km vuông. Làn nước xanh, không khí trong lành chính vì vậy mà các đảo ở Bành Hồ là điểm đến thu hút mỗi khi người dân Đài Loan tìm chốn nghỉ ngơi. Du khách du lịch Đài Loan còn có thể mua về làm kỷ niệm khá nhiều món đồ thủ công từ san hô địa phương.

    4. Núi Dương Minh
    Nằm ở phía Bắc Đài Loan, khá gần với Đài Trung, du khách tour Đài Loan có thể lựa chọn lộ trình leo núi Dương Minh để ngắm những cảnh đẹp thiên nhiên. Nơi đây có cảnh quan núi lửa, những thung lũng yên bình và các suối nước nóng tự nhiên, tuyệt đẹp và hai mùa xuân và thu.

    5. Công viên quốc gia Kenting
    [​IMG]
    Công viên nhiệt đới quốc gia Kenting - Du lịch Đài Loan

    Được xây dựng vào năm 1984, đây là công viên nhiệt đới duy nhất ở Đài Loan, phủ trên diện tích 333 km vuông. Nơi đây có cảnh quan khá đa dạng với núi, rừng, biển và các rặng san hô đủ sắc màu.

    6. Du lịch Đài Loan - Ximending
    Nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Đài Bắc, đây là một trong những điểm đến quen thuộc nhất của du khách khi đến với tour du lich Đai Loan. Ximending là nơi tụ tập với nhiều trò chơi, hoạt động giải trí dành cho giới trẻ cùng nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện lấp lánh. Đến với Ximending bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon địa phương như trứng ốp la với sò, bánh bao chiên, trà sủi bọt…

    7. Du lịch Đài Loan - A Lý Sơn
    [​IMG]
    Du lịch Đài Loan - A Lý Sơn

    Khi tham gia land tour Đai Loan du khách cũng không thể bỏ qua một điềm đến rất hấp dẫn với những cảnh quan rực rỡ nhiều màu sắc đó là núi A Lý Sơn. Ngọn núi A Lý Sơn nằm ở giữa đảo Đài Loan là một trong những điểm đến thú vị không thể bỏ qua. Khu danh lam thắng cảnh này trải trên 41.520 hec-ta với 18 ngọn đồi, cao nhất là 2.663 mét. Nơi đây có nhiều cảnh quan hút mắt như bình minh rực rỡ, biển mây, hoa anh đào nở...

    8. Bảo tàng cung điện Đài Loan
    Bảo tàng cố cung Đài Loan cũng là một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Để bảo tồn những giá trị văn hóa vô giá của Đài Loan, năm 1962, bảo tàng cung điện được xây dựng để lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật hoàng gia và bình dân. Đây là bảo tàng hoành tráng nhất đảo với 700.000 hiện vật.

    9. Hồ Nhật Nguyệt
    Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước tự nhiên duy nhất trên đảo Đài Loan, đây là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách đến với đảo ngọc. Sở dĩ hồ có tên như vậy vì phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết nên đã được đặt tên là Nhật Nguyệt Đàm.

    10. Đài Bắc 101
    [​IMG]

    Taipei 101 - Biểu tượng du lịch Đài Loan

    Nếu như hồ Nhật Nguyệt Đàn là hồ tự nhiên lớn nhất và thu hút đông đảo du khách du lich Đai Loan đến tham quan thì tháp Taipei 101 cũng là một điểm đến hấp dẫn rất nhiều du khách. Tháp Taipei 101 còn là trung tâm tài chính Đài Bắc, tòa nhà chọc trời cao 509 mét, với 101 tầng này được hoàn thành năm 2004. Vào thời điểm đó, nó là tòa nhà cao nhất thế giới. Từ đỉnh cao của tòa nhà, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố mà không bị bất cứ thứ gì cản trở tầm mắt.

    Hãy cùng Du Lịch Việt du lịch Đài Loan để khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại này nhé ! Mọi chi tiết liên hệ tổng đài tư vấn: 19001177 - Hotline: 028.7305.6789.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này