Xe Máy Điểm cải tiến giữa 2 phiên bản xe điện JVC Eco

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xedapdien635, 22/4/19.

  1. xedapdien635

    xedapdien635 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên
    Nơi ở:
    TPHCM
    Nhu cầu sử dụng xe máy điện của giới trẻ ngày càng tăng cao. Cùng với đó là chất lượng của xe máy điện cũng ngày một được cải tiến mạnh mẽ. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về những bước cải tiến ở 2 phiên bản xe máy điện JVC chính hãng này nhé!

    [​IMG]
    Xe máy điện JVC Eco phiên bản phanh cơ

    So sánh 2 phiên bản xe máy điện JVC Eco chính hãng

    Phiên bản đầu tiên chính là dòng xe máy điện JVC Eco phanh cơ. Ở phiên bản này thì hãng JVC cũng rất chú trọng trong kiểu dáng thiết kế. Vì vậy mà mẫu xe điện JVC có thiết kế khá là hầm hố, thể thao và cực kỳ cá tính. Ngoài ra động cơ được trang bị 1000W, tính năng số lùi, điều tốc, chống trộm đều được trang bị cho xe.

    Đối với phiển bản JVC Eco phanh đĩa thì nó có những sự cải tiến vượt bậc. Nổi trội nhất chính là động cơ được nâng lên 1500W giúp xe vận hành mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Ngoài ra kiểu dáng thiết kế của chiếc JVC Eco phanh đĩa cũng có nhiều cải tiến khác nước.

    Yên xe được phân thành 2 tầng riêng biệt dành cho người lái và người ngồi sau bởi các đường viền bằng chỉ khá là tỉ mỉ. Điều này khác hẳn với phiên bản trước đó vì yên xe phiên bản phanh cơ chỉ một yên thẳng xuông không có lồi lõm hay phân biệt gì cả.

    Bánh xe của phiên bản phanh đĩa có kích thước lớn hơn so với phiên bản phanh cơ trước đó. Dòng xe máy điện JVC phanh đĩa được trang bị bánh xe có kích thước 90x90/12. Trong khi đó dòng phanh cơ bánh xe có kích thước nhỏ hơn 90x90/10. Ngoài ra vành xe cũng được cải tiến với thiết kế độc đáo hơn. Không còn giữ kiểu dáng vành đúc thông thường như phiên bản đầu nữa. Mà chiếc JVC phanh đĩa được thiết kế vành đúc với 5 chấu kép độc đáo mang lại khả năng vận hành mượt và tốt hơn.

    [​IMG]
    Xe máy điện JVC Eco phanh đĩa

    Với phiên bản JVC đời đầu thì hệ thống phanh cơ được trang bị cho xe. Và ở phiên bản mới hiện nay thì hệ thống phanh đĩa đã được áp dụng cho chiếc JVC Eco này, đảm bảo an toàn khi di chuyển hơn.

    Cuối cùng là hệ thống giảm xóc của xe cũng có những cải tiến mới. Với phiên bản JVC Eco V8 thì hệ thống giảm xóc được trang bị đến 2 cái ở 2 bên giúp xe vận hành ổn định và cực kỳ êm. Còn ở phiên bản JVC phanh cơ nó chỉ được trang bị 1 cái giảm xóc sau mà thôi.

    Trên đây chính là một số cải tiến của dòng xe máy điện JVC phanh đĩa so với phiên bản phanh cơ trước đó. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện tại hcm thì hãy đến với showroom Thế Giới Xe Điện nhé!

    Hãy liên hệ đến Hotline để được tư vấn:

    · Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

    · Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077

    Các Showroom xe điện ở TP.Hồ Chí Minh

    · Showroom 1 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    · Showroom 2 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này