Linh tinh Bẫy mỡ inox công nghiệp - Inox Trung Thành

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhatyuri9119, 22/4/19.

  1. nhatyuri9119

    nhatyuri9119 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kể từ hôm nay, bạn đã không cần phải lo lắng về việc tốn kém chi phí vì hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn do dầu mỡ, thức ăn thừa đọng lại lâu ngày, hay lo lắng về việc đảm bảo vệ sinh môi trường khi thải trực tiếp dầu mỡ, thức ăn qua hệ thống thoát nước nữa , bởi vì Bẫy mỡ Inox Trung Thành sẽ giải quyết tất cả lo lắng từ bạn.


    Bẫy mỡ là gì?

    Bẫy mỡ – Thùng lọc mỡ là một thiết bị chuyên dùng để lọc bỏ mỡ thừa và rác thải còn đọng lại trong hệ thống bếp công nghiệp. Khi bạn sơ chế thực phẩm hay dọn rửa các dụng cụ nhà bếp thì không thể lúc nào cũng có thể bỏ đi từng loại rác và hớt bỏ mỡ dư thừa một cách thủ công, vì vậy chiếc bẫy mỡ sinh ra sẽ thay bạn giải quyết tất cả.



    Bẫy mỡ đã dần trở nên không còn xa lạ với thị trường hiện nay. Các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp bẫy tách mỡ ở trong bếp nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp hay bếp ăn trong các trường học.
    Tại sao lại cần có bẫy mỡ?

    Nếu bạn là một người làm việc nhiều trong các bếp lớn của nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp hay bếp ăn trường học bạn sẽ không chỉ một lần gặp phiền toái với dầu mỡ, thức ăn thừa làm tắc hệ thống thoát nước khiến bạn tốn không ít chi phí để sửa chữa và vệ sinh. Và theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm – vệ sinh môi trường thì việc xử lý các loại nước thải thực phẩm là việc bắt buộc, vô cùng quan trọng. Nhưng điều đó sẽ chẳng còn là nỗi lo nếu bạn sử dụng Bẫy mỡ Inox Trung Thành – Thiết bị không thể thiếu với mọi căn bếp.


    [​IMG]

    Bẫy mỡ hoạt động như thế nào?

    Sự thật, về nguyên lý hoạt động của hộp bẫy mỡ rất đơn giản, nước thải có rác và mỡ thừa được dẫn vào bẫy mỡ, tại ngăn đầu tiên rác thải và các mảng mỡ sẽ được lọc ra nhờ lưới lọc. Nước chảy qua khoang thứ 2 – 3 với lượng mỡ thừa được ngăn giữ ở trên bề mặt và nước còn lại chảy sang khoang cuối cùng rồi theo đường ống dẫn ra ngoài. Đến bước này thì nước gần như chỉ còn lại chút váng mỡ không đáng kể.
    Thiết kế của bẫy mỡ

    Bẫy mỡ hay còn được gọi là chiếc thùng lọc mỡ là những chiếc thùng Inox với thiết kế đơn giản gồm từ 3 – 4 ngăn, chia đường chảy của nước thải thành các ngăn, quá trình đó giữ lại mỡ thừa và rác thải.

    Vệ sinh bẫy mỡ như thế nào?

    Vệ sinh bẫy mỡ là một điều rất hay được quan tâm. Việc chùi rửa bẫy mỡ thường xuyên là quan trọng cần được thực hiện, tùy vào công suất hoạt động của khu rửa mà số lần vệ sinh sẽ nhiều hơn hoặc ít hơn. Bẫy mỡ là thiết bị chứa đựng nhiều dầu mỡ bẩn, thực phẩm dư thừa nên khi vệ sinh chú ý đeo găng tay, khẩu trang để đảm bảo vệ sinh.

    Khi vệ sinh xong phải lắp đặt lại đúng theo quy cách trước khi tiếp tục sử dụng cho lần tiếp theo.

    Với những ưu điểm và tiện ích như trên, Bẫy mỡ là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi căn bếp nhà hàng. 100% hệ thống bếp nhà hàng, các khu công nghiệp, trường học đều sử dụng Bẫy mỡ.
    Đặt hàng Bẫy mỡ Inox từ Inox Trung Thành

    Cơ khí Inox Trung Thành cam kết đảm bảo chất lượng Bẫy mỡ và kèm bảo hành 12 tháng, hỗ trợ thay thế linh kiện thiết bị.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này